Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/6:Morata chính thức ‘dứt tình’ với Real

Thứ hai, 12/06/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata chính thức 'dứt tình' với Real; Chốt tương lai Isco; Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Arsenal... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Bản năng sát thủ của Alvaro Morata

Morata chính thức 'dứt tình' với Real

Alvaro Morata thay đổi thông tin trên các trang mạng xã hội cá nhân, anh xóa CLB Real Madrid ra khỏi tài khoản twitter của mình và những Pogba, Herrera đã theo dõi anh trong thời gian gần đây. Tất cả cho thấy ngày Morata về với đội của Morinho đã rất gần. Nguyện vọng của tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn là tiếp tục được cống hiến cho các nhà vô địch Champions League và La Liga. Nhưng Zinedine Zidane không cho cựu cầu thủ của Juventus cơ hội ra sân thường xuyên trong khi tới Hè sang năm World Cup 2018 sẽ khởi tranh, anh buộc phải ra đi tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn để tránh mất suất dự giải thế giới sắp tới.

Chốt tương lai của Isco

Phát biểu trên tờ Teledeporte, Isco khẳng định sắp ký hợp đồng mới với Real Madrid. Động thái này đã đập tan tin đồn về việc cầu thủ này chuyển sang Premier League thi đấu. Anh cho biết: “Tôi có thể nói rằng mình rất gần việc ký hợp đồng mới với Real Madrid. Tôi rất hạnh phúc ở Madrid và muốn sống ở đó trong nhiều năm. Bây giờ là thời điểm tôi nghỉ ngơi sau mùa giải dài đằng đẵng. Tôi đã hoàn thành mùa giải một cách tuyệt vời. Sự tự tin là chìa khóa cho bất cứ ai. Tôi cảm thấy mình vô cùng thoải mái. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi bởi Real Madrid vừa làm nên lịch sử. Tôi rất hạnh phúc vì những gì mình đã làm được”.

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Express, Liverpool sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Chamberlain. Đây là số tiền kỷ lục của CLB. Tính tới thời điểm hiện tại, Andy Carroll đang là hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, khi cập bến CLB với mức phí 35 triệu bảng vào năm 2011. HLV Jurgen Klopp rất thích lối chơi của Chamberlain. Sự nhiệt tình, cơ động của tiền vệ người Anh có thể giúp lối chơi của Liverpool thêm nhiều sắc màu mới.

Diego Costa đi không được, ở cũng không xong

Trong một phát biểu gần nhất, Costa cho biết sẽ chỉ tới Atletico nếu như rời Chelsea. Dù vậy, đội bóng cũ của anh lại đang chịu án cấm chuyển nhượng tới tận tháng 1 năm sau. Hiện có không ít đội bóng quan tâm tới Costa, như AC Milan. Nhưng cầu thủ này cũng đã khiến đội bóng Serie A chạy ‘mất dép’ khi đòi hỏi mức lương trên 230.000 bảng/tuần.

Lúc này, chỉ có các đội bóng Trung Quốc là đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu của Costa. Tuy nhiên, nếu đồng ý tới đây, chân sút gốc Brazil này coi như đã tự đóng sập cánh cửa dự World Cup 2018 cùng với ĐT Tây Ban Nha. Có thể nói Costa đang đối mặt với thách thức thực sự. Nếu ở lại Chelsea, Costa chắc chắn sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Hơn nữa anh sẽ chẳng còn mặt mũi nào để đối diện với HLV Conte. Trong khi đó, thứ mà Costa cần lúc này là được ra sân để đảm bảo phong độ và vị trí ở ĐTQG.

Do đó, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa Costa sẽ phải tìm cho mình một đội bóng hàng đầu châu Âu để đầu quân. Nhưng có điều là anh sẽ phải giảm lương nếu muốn có một bến đỗ ưng ý.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Mbappe

Theo Daily Mail, Liverpool vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ hot nhất hiện nay, Kylian Mbappe. HLV Juergen Klopp được cho đã tiếp xúc với người đại diện của tiền đạo thuộc biên chế AS Monaco nhằm tìm kiếm hy vọng đưa chân sút 19 tuổi về sân Anfield. Nhờ phong độ chói sáng ở mùa giải vừa qua, Mbappe hiện được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Trong đó, Real Madrid khẳng định sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT