Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/8: Coi như đã xong tương lai Darmian

Thứ năm, 10/08/2017 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coi như đã xong tương lai Darmian; Đòi đến Barca, Dembele bị cô lập ở Dortmund; Conte muốn có thêm tân binh... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Màn trình diễn của Darmian trong màu áo M.U

Darmian lên tương, coi như xong tương lai

Mateo Darmian - cựu hậu vệ của Torino đã chia sẻ trên Mediaset Premierum rằng anh vẫn đang hạnh phúc ở MU và không có chuyện mình sẽ trở lại Ý thi đấu như đồn đoán: “Tôi hài lòng khi biết rằng Manchester United đã không đưa mình vào danh sách chuyển nhượng cũng như tôi vui vì nhận được sự quan tâm của một vài CLB Ý. Chưa có bất kỳ điều gì cụ thể hay điểm đáng nói về chuyện chuyển nhượng (của tôi). Tôi thấy bản thân mình vẫn đang thuộc về Manchester United và đang hạnh phúc tại đây".

Darmian khẳng định đang hạnh phúc tại Man Utd

Đòi đến Barca, Dembele bị cô lập ở Dortmund

Hôm qua, trong Ngày truyền thông, buổi chụp ảnh truyền thống của Dortmund trước mùa giải mới, Ousmane Dembele trông rất lẻ loi, cô đơn và buồn bã. Ngôi sao tấn công 20 tuổi người Pháp của Dortmund hiếm khi cười nói hỉ hả, mặt buồn rười rượi, lạc lõng so với phần còn lại của đội bóng. Các cầu thủ Dortmund cũng không vồn vã hỏi han Ousmane Dembele như mọi khi. Sở dĩ Ousmane Dembele buồn bã và bị các đồng đội đối xử như vậy là do ngôi sao 20 tuổi này không được lòng các cầu thủ Dortmund sau khi công khai ý định muốn chia tay đội bóng để chuyển đến Barcelona.

Conte muốn có thêm tân binh

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của học trò trong trận tranh siêu cúp, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ đưa về ít nhất thêm 4 cái tên nằm trong danh sách sau Alex Oxlade-Chamberlain, Ross Barkley, Alex Sandro, Renato Sanches, Fernando Llorente và ưu tiên hàng đầu là Danny Drinkwater của Leicester City.

Vidal đòi rời Bayern Munich

Theo CalcioMercato, tiền vệ Arturo Vidal đã đánh tiếng muốn rời Bayern Munich ngay trong phiên chợ hè năm nay. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Inter Milan chiêu mộ Vidal dù Bayern Munich không muốn để ngôi sao người Chile ra đi.

Chelsea tiến sát sao Arsenal

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Chelsea đã ở rất gần việc sở hữu tiền vệ Oxlade Chamberlain từ Arsenal với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 từ lâu đã có ý định rời sân Emirates để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT