Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/10: M.U có hợp đồng mới, hỏi mua Lukaku

Thứ hai, 10/10/2016 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thêm cầu thủ M.U được ký hợp đồng mới; Cavani trì hoãn gia hạn với PSG; M.U bất ngờ hỏi mua Lukaku… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha sút phạt đẳng cấp của Lukaku vs Crystal Palace

Thêm cầu thủ M.U được ký hợp đồng mới

NHM Quỷ Đỏ có thể thở phào nhẹ nhõm khi hay tin tương lai của hậu vệ 18 tuổi Fosu-Mensah chắc chắn sẽ được đảm bảo lâu dài ở Old Trafford. Thông tin Fosu-Mensah ký hợp đồng mới được rất nhiều nguồn uy tín xác thực và theo đó, mức lương của hậu vệ trẻ người Hà Lan cũng được tăng lên đáng kể, rơi vào khoảng 25.000 bảng/tuần.

Cavani trì hoãn gia hạn với PSG

Tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định trì hoãn cuộc thương lượng về hợp đồng mới với CLB Paris Saint-Germain. Ngôi sao người Uruguay được cho là đang không hài lòng tại Parc des Princes và nhiều khả năng sẽ cập bến Arsenal trong thời gian tới.

Riyad Mahrez xác nhận liên hệ với Arsenal

Ngôi sao của Leicester City, Riyad Mahrez xác nhận: "Đúng vậy, chúng tôi có liên hệ với Arsenal. Tuy nhiên, Leicester muốn giữ tôi ở lại và tôi cũng có giá khá đắt. Tôi không muốn tạo ra cuộc xung đột với CLB khi nhận được các lời đề nghị."

M.U bất ngờ hỏi mua Lukaku

M.U bất ngờ hỏi mua Lukaku

Tờ Daily Star khẳng định M.U đang nhắm tiền đạo Lukaku của Everton như một sự thay thế lâu dài cho Zlatan Ibrahimovic. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trong quá khứ chính vị chiến lược gia người Bồ đẩy chân sút người Bỉ khỏi Stamford Bridge.

Arsenal đề nghị hợp đồng mới với Bellerin và Iwobi

Bộ đôi sao trẻ của Arsenal đang ngày một trưởng thành và đóng góp tốt cho CLB, vậy nên  Arsenal đang muốn nhanh tay “trói” chân họ trước khi cả 2 bị các đại gia khác lôi kéo. Cả 2 được cho là sẽ được đảm bảo tăng lương trong vòng 6 tháng tới với hợp đồng mới. Arsenal cũng vừa đón chào sự trở lại của Coquelin và Perez trên sân tập.

PSG lại hỏi mua Bacca

Tờ Goal tiết lộ, việc Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với PSG khiến đội bóng thủ đô Paris quyết tâm có được tiền đạo Carlos Bacca của Milan để thay thế. Đáng chú ý, PSG đã theo đuổi thương vụ này từ đầu mùa Hè và liên tục tăng giá nhưng vẫn bị cả Milan và Bacca từ chối. Dự tính để có được chân sút người Colombia, chủ tịch PSG Al-Khelaifi phải móc túi ít nhất 60 triệu euro mới mong nhận được cái gật đầu của Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thêm cầu thủ M.U được ký hợp đồng mới Cavani trì hoãn gia hạn với PSG M.U bất ngờ hỏi mua Lukaku chuyển nhượng 10/10 chuyển nhượng tối nay tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT