Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/3: Cầu thủ đầu tiên đệ đơn xin rời MU

Thứ tư, 01/03/2017 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đầu tiên đệ đơn xin rời MU; Barca không thể mua Bellerin; Chelsea chưa đả động gì tới hợp đồng của Courtois... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Thủ môn phản lưới theo cách 'bi hài' nhất từng thấy

Cầu thủ đầu tiên đệ đơn xin rời MU

Theo The Sun, hậu vệ Luke Shaw được cho là đã đệ đên lên lãnh đạo “Quỷ đỏ” để xin được phép rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Đây quả thật là một cái kết buồn dành cho cầu thủ từng được các CĐV MU kỳ vọng rất nhiều khi anh chuyển tới Old Trafford với mức giá 30 triệu bảng từ Southampton vào năm 2014. Lúc này, Shaw chỉ đang đứng thứ 4 trong sự lựa chọn của Mourinho cho một suất hậu vệ cánh.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong 1/3

Barca không thể mua Bellerin

Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague khuyên Barca nên từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin khi cho biết Arsenal sẽ không đời nào bán đi đội trưởng tương lai của CLB.

Chelsea chưa đả động gì tới hợp đồng của Courtois

Tờ London Evening Standard hé lộ quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và thủ thành Thibaut Courtois vẫn đang bị ngưng trệ.

"Quỷ đỏ" mê mẩn 2 SAO Serie A

Chân sút Federico Bernardeschi (Fiorentina) và thủ môn Gianluigi Donnarumma (AC Milan) đều đang nằm trong tầm ngắm của MU. Federico Bernardeschi năm nay 23 tuổi, đang là cây săn bàn tốt nhất Fiorentina với 13 pha lập công mùa này (10 ở Serie A, 3 ở các giải còn lại). Được biết các tuyển trạch viên của MU và Chelsea đều tỏ ra thích thú với cầu thủ có cái kèo trái khá khéo này. Hiện phía Fio chưa đưa ra bình luận gì nhưng họ chắc chắn sẽ hét giá bán Bernardeschi. Trong khi thủ môn 18 tuổi Gianluigi Donnarumma đang làm xôn xao cả châu Âu. MU có De Gea xuất sắc nhưng họ vẫn còn một thủ môn dự bị chất lượng hơn Romero. "Quỷ đỏ" cũng muốn tận dụng mối quan hệ mật thiết với siêu cò Mino Raiola để nói chuyện về vụ Donnarumma. CLB Milan đã xác định rất khó giữ "truyền nhân của Buffon" ở hè 2017.

Liverpool sang tận Brazil để săn 'Neymar mới'

Theo Globo Esporte, Liverpool là một trong những đội bóng ấn tượng với màn trình diễn của Rodrygo, tài năng vừa chớm nở của Santos. Tờ báo này cũng cho hay, Liverpool đã rất nhanh chóng gửi lời đề nghị đến đội bóng của Brazi. Tuy nhiên, cũng giống như những lần trước, Santos quyết tâm giữ chân Rodrygo, thần đồng mới được chính lò đào tạo của CLB sản sinh ra.

Inter tung 2 chiêu độc chiêu dụ Conte

Nhật báo thể thao uy tín của Italia – Tutto Sport bất ngờ đưa tin Inter Milan đã tiếp cận với Chelsea và đang ở rất gần việc đưa HLV Antonio Conte trở lại Ý khi mùa giải năm nay kết thúc. Nếu Antonio Conte đồng ý tới Inter Milan, ông sẽ ngay lập tức được cấp 350 triệu bảng để mua sắm. Một chi tiết nữa khiến Inter đang có lợi thế lớn trong việc chèo kéo Conte là việc chiến lược gia tuổi trẻ tài cao này mới đây đã tâm sự rằng ông cảm thấy “nhớ nhà”. Việc “Nerazzurri” đưa ra lời đề nghị hồi hương với lương bổng hấp dẫn đúng thời điểm nhạy cảm này có thể khiến Chelsea lo ngay ngáy vì mất “thầy phù thủy” người Ý của họ ngay khi mùa giải này khép lại.

Bashuayi tính rời Chelsea

Michy Bashuayi đang tính rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới khi HLV Antonio Conte chưa thể cam kết dành một suất đá chính cho tiền đạo 23 tuổi. Mùa này, Bashuayi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Diego Costa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong 1/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT