Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/2: Lý do Griezmann chưa thể tới M.U

Thứ tư, 01/02/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann sẽ đến M.U nếu được đá C1; Gabbiadini gia nhập Southampton; Jese chính thức trở lại Tây Ban Nha... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Griezmann sẽ đến M.U nếu được đá C1

Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool cho rằng Man United chưa thể ký hợp đồng với Antoine Griezmann chỉ là do họ không có suất dự Champions League. “Griezmann đang đá ở Champions League cùng Atletico Madrid. Cậu ấy có cơ hội để cạnh tranh danh hiệu ở giải đấu này. Trong vài năm gần đây, Atletico liên tục tiến sâu tại Champions League. Tôi nghĩ chuyển đến Manchester United là một bước đi đúng đắn của Griezmann nhưng mọi thứ sẽ được xem xét kỹ lưỡng hơn vào mùa hè, thời điểm mà thành tích của họ ở mùa giải năm nay được phơi bày”, Steven Gerrard cho biết.

Griezmann sẽ đến M.U nếu được đá C1

Gabbiadini gia nhập Southampton

Sau một thời gian kỳ kèo từng đồng, cả Napoli và Southampton đã thống nhất để tiền đạo Gabbiadini tới Premier League chơi bóng với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.

Newcastle chia tay thủ môn

Thủ môn Tim Krul vừa kết thúc sớm hợp đồng cho mượn với Ajax để chuyển sang khoác áo AZ Alkmaar cũng theo một bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle.

Jese chính thức trở lại TBN

Sau rất nhiều lời đồn đoán cuối cùng cầu thủ chạy cánh người TBN đã quyết định chia tay PSG để hồi hương đầu quân cho CLB Las Palmas theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Adebayor có bến đỗ mới

Tiền đạo Emmanuel Adebayor đã hoàn tất thương vụ chuyển đến CLB tí hon Istabul Basaksehir. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương 50.000 bảng mỗi tuần. Basaksehir là hiện tượng thú vị tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với phong độ thăng hoa và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau gã khổng lồ Besiktas.

Cựu đội trưởng Inter gia nhập Hull City

Trung vệ từng có thời gian mang băng đội trưởng của Inter Milan, Andrea Ranocchia chính thức chuyển sang Premier League khoác áo Hull City theo dạng cho mượn. Trước đó, cựu tuyển thủ Italy cũng đã trải qua quãng thời gian phải "đánh thuê" tại Sampdoria do không cạnh tranh được vị trí chính thức tại Giuseppe Meazza.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong mua dong tin chuyen nhuong 1/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT