Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/1: Mourinho có cách hay giữ Martial, Chelsea đón sao trẻ

Thứ hai, 09/01/2017 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho có cách hay giữ Martial; Chelsea đón sao trẻ trở lại; Koeman bất ngờ nhắm Wilshere... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: 'Ngả mũ' với bàn thắng ở góc hẹp nhất từng thấy

Mourinho có cách giữ Martial

HLV trưởng Jose Mourinho mới đây đã tiết lộ về việc ông và tiền đạo Anthony Martial đã đạt thỏa thuận với nhau về thời gian ra sân của cầu thủ người Pháp nhằm giữ chân anh ở lại trước sự quan tâm của nhiều CLB trong và ngoài nước Anh.

Mourinho có cách giữ Martial

Chelsea đón tài năng trẻ trở lại

HLV Antonio Conte đã quyết định gọi hậu vệ Nathan Ake trở lại từ Bournemouth. Cầu thủ 21 tuổi thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa theo bản hợp đồng cho mượn khi đóng góp 3 bàn thắng sau 10 lần ra sân tại Premier League cho đội chủ sân Dean Court. Trong bối cảnh Chelsea đang thiếu hậu vệ cánh, sự trở lại của Ake có thể giúp chiến lược gia người Italy yên tâm phần nào.

Evra ở lại Juventus

Đại diện của Patrice Evra, ông Federico Pastorello cho biết thân chủ của mình có thể sẽ tiếp tục thi đấu cho Juventus tới cuối mùa giải này thay vì tới Man Utd hoặc Valencia như những tin đồn gần đây.

M.U đổi người với Lazio

Theo Gazzetta dello Sport, “siêu cò” Jorge Mendes đang tác động để tiền đạo của Lazio, Keita Balde Diao tới Man Utd, đồng thời Memphis Depay di chuyển theo chiều ngược lại. Keita Balde được định giá khoảng 30 triệu euro.

Koeman bất ngờ nhắm Wilshere

Trong quá trình cải tổ hàng tiền vệ, HLV Ronald Koeman đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere, người đang khoác áo Bournemouth theo bản HĐ cho mượn và hiện chỉ còn HĐ 18 tháng với Arsenal.

Man City trở lại theo đuổi Laporte

Trong bối cảnh Vincent Kompany liên tiếp vắng mặt vì chấn thương, HLV Pep Guardiola đang rất muốn đưa về sân Etihad thêm một trung vệ đẳng cấp. Sau khi không thể thuyết phục Southampton nhả Virgil van Dijk, Manchester City đang chuyển hướng theo đuổi mục tiêu cũ Aymeric Laporte, tài năng trẻ thuộc biên chế Athletic Bilbao. Mức phí phá vỡ hợp đồng giữa hậu vệ 22 tuổi với đội chủ sân San Mames là 55 triệu bảng.

M.U làm khó Everton

SportMail cho biết Man Utd đã yêu cầu Everton phải trả số tiền hơn 20 triệu bảng nếu muốn có chữ kí của tiền vệ Morgan Schneiderlin trong tháng 1 này. Đội bóng thành phố cảng hiện chưa đồng ý với yêu cầu của Quỷ đỏ.

Pardew tới Australia?

Sau khi bị Crystal Palace sa thải, HLV Alan Pardew đã nhận được lời đề nghị từ CLB Melbourne City. Đội bóng của Australia này hiện chưa có HLV sau khi sa thải John van’t Schip hồi đầu tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 9/1 chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo