Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 6/6: Xong tương lai Alexis Sanchez

Thứ ba, 06/06/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong tương lai Sanchez; Mourinho nói về vụ Lindelof; Nội bộ Real gián tiếp khiến vụ De Gea đổ bể?... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Alexis Sanchez - cỗ máy săn bàn của Arsenal mùa 2016/17

Sanchez không phải để bán

Ngôi sao của Arsenal được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG trong mùa Hè này. Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin thân cận với Pháo Thủ khẳng định rằng PSG đã nhận được "tối hậu thư" từ đội bóng Bắc London: Arsenal khẳng định Sanchez không phải để bán, anh chỉ ra đi chừng nào hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực. Trước đó, HLV Arsene Wenger cũng tuyên bố trên beIN SPORTS rằng ông quyết giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil để "tránh làm Arsenal suy yếu" trong mùa giải tới. Bản hợp đồng hiện tại của bộ đôi này sẽ đáo hạn vào năm 2018.

Mourinho lên tiếng về vụ mua Victor Lindelof

Victor Lindelof được đồn đoán với Man Utd từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, mới đây HLV Mourinho nói về thông tin này rằng: "Tôi sẽ không nói tôi muốn có cậu ta hay không, tôi nghĩ đó là việc làm không đúng đắn. Rui (Vitória, HLV của Benfica) sẽ không vui khi phải nghe HLV của đội khác nói về cầu thủ của ông ấy. Chủ tịch của CLB cũng vậy. Lindelof là cầu thủ của họ, và đến giờ cậu ấy vẫn là người của họ".

 

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

Eriksen ở lại Tottenham

Phát biểu trên tờ Ekstra Bladet, tiền vệ Christian Eriksen đã phủ nhận việc chuyển tới Barca, đồng thời cho biết anh sẽ gắn bó với Tottenham ít nhất 2 năm nữa.

Nội bộ Real gián tiếp khiến vụ De Gea đổ bể?

Phong độ xuất sắc của Navas, cộng thêm sự ủng hộ từ HLV Zidane và các đồng đội có thể khiến vụ chuyển nhượng De Gea sang Real Madrid đổ bể. Từ lâu, báo chí loan tin "Los Blancos" rất muốn đưa thủ thành Tây Ban Nha về sân Bernabeu. Đâu đó đồn thổi giữa hai bên đã thống nhất điều khoản sơ bộ. Tuy nhiên, sau những gì Navas thể hiện, liệu Ban lãnh đạo Real Madrid có còn quyết liệt muốn chiêu mộ ngôi sao của MU?

118 triệu bảng cho Mbappe

Sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 103 triệu bảng của Real Madrid bị từ chối, CLB này đã quay lại với mức giá 118 triệu bảng. Đây là một con số khổng lồ và nếu thương vụ xảy ra, Kylian Mbappe sẽ là “ông vua” mới trên TTCN, khi bản hợp đồng trị giá nhất từ trước đến nay là Paul Pogba “chỉ” có 89 triệu bảng.

Arsenal vuột mất Mbappe với giá cực rẻ

Báo chí Anh cho biết, Arsenal từng suýt chút nữa chiêu mộ được Mbappe với số tiền chỉ 230.000 bảng vào năm ngoái, thời điểm mà cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng với Monaco.

Lacazette lộ dấu hiệu có thể chuyển đến Arsenal

Theo báo chí Anh, mục tiêu “mới mà cũ” – tiền đạo Lacazette đã đem những tín hiệu rất lạc quan về việc gia nhập Arsenal. Ban đầu, sự lựa chọn số 1 của anh là Atletico Madrid, tuy nhiên CLB Tây Ban Nha đã bị cấm chuyển nhượng 6 tháng và điều này đã làm thay đổi quyết định của chân sút 26 tuổi. Nhưng có thể chắc chắn một điều, Alexandre Lacazette sẽ chia tay Lyon vào mùa hè này, anh khẳng định Champions League không phải là yếu tốt tất cả để anh chọn đội bóng mới.

Fiorentina đón tân binh 8 triệu euro

Đội bóng Serie A vừa mới hoàn tất việc chiệu mộ hậu vệ Vitor Hugo từ Palmeiras với giá 8 triệu euro. Đổi lại, Hugo sẽ khoác áo Fiorentina trong vòng 4 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT