Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 6/3: Xác định mục tiêu số 1 của M.U

Thứ hai, 06/03/2017 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định mục tiêu số 1 của M.U; Huyền thoại Arsenal khuyên Sanchez rời khỏi CLB; PSG hỏi mượn 'bệnh binh' của Liverpool... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm sút xa mãn nhãn của Griezmann vs Deportivo

Xác định mục tiêu số 1 của M.U

MU vừa hòa Bournemouth 1-1 đầy cay đắng trong trận đấu mà họ có quá nhiều cơ hội ngon ăn, thậm chí là penalty. Đây không phải lần đầu tiên hàng công MU thể hiện sự tệ hại đến vậy trong khâu dứt điểm. Điều này vì thế càng thôi thúc HLV Jose Mourinho phải đưa về sân Old Trafford bằng được ngôi sao tấn công, cụ thể là chân sút Griezmann, người đã ghi 20 bàn cho Atletico mùa này. Các sếp MU đã duyệt chi 200 triệu bảng cho kì mua sắm hè tới, và “Người đặc biệt” sẽ trích 86 triệu để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico, đây được coi là thương vụ ưu tiên số 1.

Man Utd quyết mua Griezmann trong Hè tới để tăng cường sức mạnh tấn công

Huyền thoại Arsenal khuyên Sanchez rời khỏi CLB

“Cầu thủ tốt nhất của đội bóng không được ra sân trong trận đấu quan trọng. Điều đó chứng tỏ, cậu ấy không nên có mặt tại đây. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không ở lại CLB. Đơn giản bởi vì Sanchez không được điền tên vào trận đấu quan trọng, quyết định trực tiếp tới tấm vé dự Champions League. Bên cạnh đó, xung quanh cậu ấy cũng có quá nhiều bất ổn”.  - Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright chia sẻ.

MU săn SAO Tottenham

The Sun đưa tin MU sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của Eric Dier. Cầu thủ người Anh được đánh giá sẽ trở thành một đối tác hoàn hảo đá cặp cùng Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ. Jose Mourinho cực kỳ ngưỡng mộ tài năng của Dier và nhiều lần ông đã bị giới săn ảnh bắt gặp khi tới xem "giò" tiền vệ 23 tuổi. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ không dễ gì nhả người.

PSG hỏi mượn 'bệnh binh' của Liverpool

Tờ Mirror cho hay, gã khổng lồ của nước Pháp đã có ý định chiêu mộ Sturridge, tuy nhiên việc tiền đạo người Anh liên tục dính chấn thương trong thời gian qua khiến họ chỉ muốn nghĩ đến một bản hợp đồng cho mượn. Ngược lại, phía Liverpool sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Nhưng mức giá mà The Kop đưa ra lại khá ‘chát’, lên đến 30 triệu bảng. Với tiền sử chấn thương của Sturridge, việc một CLB nào đó muốn bỏ ra số tiền trên để chiêu mộ có thể xem là rất can đảm.

'Ngựa ô' Bundesliga cướp thần đồng Hà Lan trước mặt M.U

Theo ESPN, thần đồng 16 tuổi Daishawn Redan đã được M.U, Manchester City và St-Etienne theo đuổi từ khá lâu. Tuy nhiên cả 3 đại diện này đều không hành động dứt khoát và để cơ hội trôi đến tay của Leipzig. Leipzig đã chi một số tiền không nhỏ để thuyết phục Ajax ‘nhả người’. ‘Ngựa ô’ của Bundesliga đang ở vị trí rất tốt để dự Champions League mùa sau và rất muốn đầu tư cho đội hình bằng những cái tên vừa mới mẻ vừa chất lượng.

Trở lại vụ William Carvalho

Đề phòng trong trường hợp không thể chạm tới Eric Dier, MU trở lại săn William Carvalho. Năm 2014, “Quỷ đỏ” từng chấp nhận trả 37 triệu bảng nhưng cuối cùng Sporting lật kèo. Thể hình, thể lực lý tưởng của Carvalho hứa hẹn sẽ rất hữu ích cho tuyến giữa MU. Nhưng giá của anh bây giờ có thể tăng vọt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong.chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong chuyen nhuong 6/3 chuyen nhuong Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT