Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/4: De Gea rời M.U với giá ‘khủng’?

Chủ nhật, 30/04/2017 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea rời M.U với giá ‘khủng’; Juve xác nhận theo đuổi sao Sampdoria; Barca sẽ 'cướp' mục tiêu M.U để chiều lòng Messi... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

De Gea ra đi với giá “khủng”

Tờ Metro cho biết Man Utd đang đàm phán bán De Gea cho Real Madrid. Theo kết quả đàm phán sơ bộ ban đầu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải trả cho Quỷ đỏ số tiền là 63 triệu bảng. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, De Gea sẽ vượt qua Buffon, trở thành người gác đền có mức phí chuyển nhượng lớn nhất thế giới.

Tương lai của thủ thành De Gea sắp sáng tỏ

Juve xác nhận theo đuổi tiền đạo của Sampdoria

Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta thừa nhận đang rất quan tâm tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria. Có thông tin cho rằng Juve đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ người CH Séc vào cuối mùa giải này.

Barca sẽ 'cướp' mục tiêu M.U để chiều lòng Messi

Bernardo Silva đang nằm trong tầm ngắm của khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có M.U và Chelsea. Tờ Diario Gol đưa tin, Silva giờ đây đã nằm trong tầm ngắm của Barcelona lẫn Real Madrid. Tờ báo này còn cho hay, sở dĩ Barca muốn chiêu mộ Silva là để chiều lòng Lionel Messi, bởi anh muốn đưa ngôi sao 22 tuổi này về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè.

Raiola kéo Donnarumma tới Inter

Theo TuttoSport, “siêu cò” Mino Raiola đang liên hệ để đưa thủ thành Gianluigi Donnarumma tới Inter Milan vào cuối mùa giải này. Inter được cho đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để có “báu vật” của Milan.

Arsenal nhắm người thay Bellerin

Do lo ngại khả năng mất Hector Bellerin vào tay Barca, Arsenal đã lên phương án dự phòng là chiêu mộ hậu vệ phải của Atletico Madrid, Sime Vrsaljko.

Sao Atletico từ chối Barca vì sợ 'bị phũ'

Hè năm ngoái Kevin Gameiro cập bến Vicente Calderon từ Sevilla, tuy nhiên trước đó, cầu thủ này cũng được gán với tin đồn liên quan đến Barcelona khi Luis Enrique lúc đó đang ráo riết săn tìm một cái tên đủ sức dự bị cho bộ ba tấn công MSN. Mới đây, Gameiro lên tiếng xác nhận anh đã thực sự nhận được một lời đề nghị từ đội bóng xứ Catalan nhưng đã nhất định từ chối bởi lo sợ sẽ phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT