Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 3/8: Barca tuyên bố CHÍNH THỨC vụ Neymar

Thứ năm, 03/08/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca tuyên bố CHÍNH THỨC vụ Neymar; 'Chúng tôi bị PSG vượt mặt vụ Neymar'; Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ “trò cưng” Conte... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Neymar - Ảo thuật gia số 1 La Liga 2017

Barca tuyên bố CHÍNH THỨC vụ Neymar

Barcelona đã đưa ra tuyên bố chính thức về Neymar. Trên trang chủ CLB, Barca xác nhận Neymar cùng người đại diện và cũng là cha của anh đã đến gặp lãnh đạo đội thông báo quyết định rời Camp Nou. Trong tuyên bố này, Barcelona cũng khẳng định họ yêu cầu Neymar trả đủ 222 triệu euro mua lại hợp đồng. Bên cạnh đó, Barcelona cũng tạm thời không thanh toán khoản tiền thưởng ký hợp đồng mới cho ngôi sao người Brazil. Trước đó trên trang Twitter chính thức, đội bóng xứ Catalan thông báo Neymar đã đến sân tập vào hôm nay nhưng được phép không tham gia tập luyện. Sau đó khoảng 30 phút, ngôi sao người Brazil đã rời đi.

Trang chủ Barca thông báo về vụ việc Neymar. Ảnh chụp màn hình

'Chúng tôi bị PSG vượt mặt vụ Neymar'

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, HLV Roberto Mancini cho biết Zenit đã hỏi mua Neymar, tuy nhiên thương vụ này đã bị ‘phá hỏng’ bởi PSG. Những phát biểu của HLV Mancini đến ngay sau khi phía Barca xác nhận Neymar sẽ chuyển tới khoác áo PSG trong mùa Hè này.

Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ “trò cưng” Conte

Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan theo yêu cầu của HLV Antonio Conte. Từ đầu mùa trước cũng đã xuất hiện tin Conte muốn có học trò cũ tại ĐT Italia. Tuy nhiên, khi nhận thấy Moses có thể cáng đáng nhiệm vụ được giao, ông đã tạm gác lại kế hoạch này. Còn bây giờ đã tới thời điểm cựu thuyền trưởng Juventus muốn tái ngộ Candreva tại Chelsea nhằm nâng cao chiều sâu đội hình phục vụ cho chiến dịch 2017/18.

Arsenal muốn có Xavi mới

Kế hoạch mua Thomas Lemar của Arsenal gần như không có tiến triển nào sau nhiều tuần đàm phán. Vì thế, HLV Wenger đang chuyển hướng sang mục tiêu khác, khi mà mùa giải rất cận kề. Báo chí Anh và Pháp đưa tin, Arsenal đã cử đại diện đàm phán với Nice về tiền vệ Jean Seri. Mùa trước, Nice là một hiện tượng của Ligue 1. Trong đó, Seri quan trọng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, kể cả Balotelli. Seri được báo chí Pháp và châu Âu ví von là Xavi mới nhờ phong cách chơi bóng của anh. Tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà có khả năng chuyền bóng xuất sắc. Sau các hợp đồng với hậu vệ Sead Kolasinac và tiền đạo Alexandre Lacazette, sự hiện diện của Serri sẽ giúp HLV Wenger có bộ khung hoàn chỉnh để đưa Arsenal trở lại top 4 Ngoại hạng Anh.

Milan muốn mua đứt Costa

Nhiều tờ báo Anh đưa tin về việc AC Milan quan tâm đến tiền đạo Diego Costa. Nhiều khả năng đội bóng sân San Siro sẽ có được sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Gazzetta dello Sport, Milan không muốn chọn phương án mượn Costa. Trong trường hợp này, họ muốn có một bản hợp đồng mua đứt, sở hữu hoàn toàn tiền đạo người Tây Ban Nha. Hiện Costa không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte ở mùa giải này.

Everton sắp có Sigurdsson

Theo Guardian, Everton về cơ bản đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Gylfi Sigurdsson sau khi đồng ý chi 50 triệu bảng cho Swansea. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT