Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/5: Courtois chính thức chốt tương lai

Thứ hai, 29/05/2017 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Courtois chính thức chốt tương lai; Matuidi "bật đèn xanh" cho “Quỷ đỏ”; Atletico Madrid quyết không bán Griezmann... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Trọng tài Trung Quốc khiến Tevez mất siêu phẩm đầy khó tin

Matuidi "bật đèn xanh" cho “Quỷ đỏ”

MU rất muốn sở hữu tiền vệ Blaise Matuidi và đã theo đuổi cầu thủ người Pháp suốt từ mùa Hè 2016 tới nay nhưng vẫn chưa thành công. HLV Mourinho tin tưởng Matuidi sẽ là người đá cặp ăn ý với Paul Pogba ở khu vực giữa sân. Hồi tháng Tư, tờ Le Parisien đưa tin PSG đang đề nghị một bản hợp đồng mới dành cho Blaise Matuidi. Tuy nhiên mới đây, tiền vệ người Pháp đã bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Courtois tiếp tục ở lại Chelsea

Mới đây nhất, thủ thành Courtois đã lên tiếng thừa nhận muốn gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, thay vì chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Courtois tiếp tục ở lại Chelsea

Atletico Madrid quyết không bán Griezmann

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã lên tiếng khẳng định sẽ không để Griezmann rời khỏi CLB để chuyển sang M.U thi đấu.

Man City sắp có 2 "bom tấn"

Theo báo giới Anh, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ederson Moraes (Benfica) và Benjamin Mendy (Monaco) với tổng giá trị 74 triệu bảng.

Inter xác nhận M.U theo đuổi Perisic

Trong một diễn biến mới nhất, M.U muốn đưa về tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao khi Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan xác nhận M.U đang theo đuổi Perisic: “Chúng rất muốn giữ Perisic để làm nền tảng cho cuộc cải tổ nhân sự ở mùa giải tới, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng. Tôi thừa nhận rằng có một số đội bóng đang quan tâm đến cậu ấy và M.U là một trong số đó. Họ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng thực sự muốn có cậu ấy. Inter đang cố gắng trở lại mạnh mẽ và chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng, nhưng đội bóng cũng sẵn sàng chia tay với những ngôi sao muốn dứt áo ra đi”.

Người Real hoan nghênh thần đồng Mbappe gia nhập

Theo một nguồn tin có uy tín, gã khổng lồ Tây Ban Nha tính chi ra số tiền cả trăm triệu Euro để có sự phục vụ của Mbappe. Và hiện tại, các thành viên của Real nói chung và trung vệ đồng hương Raphael Varane nói riêng đang rất chào đón sự góp mặt của cầu thủ đầy tài năng này. “Mbappe là một cầu thủ giỏi có tiềm năng rất lớn. Ngoài ra, cậu ấy còn là người Pháp vì vậy sẽ rất được hoan nghênh. Chúng ta chắc chắn sẽ có cơ hội thảo luận về vấn đề này nhiều hơn nữa”, Varane nói với tờ Telefoot.

MU nhận tin vui vụ Rodriguez

Theo Diario Gol, James Rodriguez yêu cầu ông chủ Real Madrid, Florentino Perez bán anh cho MU, thay vì xem xét đề nghị của Inter Milan. Nguồn này khẳng định, ngôi sao Colombia chỉ muốn cập bến Old Trafford, gia nhập đội bóng của Jose Mourinho. James được cho là chắc chắn rời Bernabeu sau hành động chào các madridista ở trận cuối mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da diem tin bong da tin tuc bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT