Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/7:Trả trước 80%, MU sắp có sao Chelsea

Thứ năm, 27/07/2017 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả trước 80%, MU sắp có sao xịn Chelsea; Milan đạt thỏa thuận mua Sanches; Monaco lên tiếng về tin Real đạt thỏa thuận mua Mbappe... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự và bắt nhịp trận đấu của Matic mùa giải 2017/2018

Trả trước 80% tiền, MU sắp có sao xịn Chelsea

Dù HLV Conte không muốn bán Matic cho MU nhưng tỷ phú Abramovic đã nhượng bộ Mourinho. Cụ thể, Matic vẫn sẽ chuyển đến Old Trafford nhưng với giá 50 triệu bảng. Mới đây, nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent tiết lộ, MU sẵn sàng trả trước 80% giá trị, phần còn lại phụ thuộc vào thành tích cũng như phong độ của Matic.

Man Utd đang tiến gần tới Matic

Monaco lên tiếng về tin Real đạt thỏa thuận mua Mbappe

Phát biểu trước báo giới, phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev đã khẳng định CLB xứ Công quốc không hề đạt thỏa thuận với Real Madrid ở vụ Mbappe. Ông cho biết: “Chúng tôi đang xem xét gia hạn hợp đồng với Mbappe và hy vọng CLB có thể giữ chân cậu ấy. Tôi đảm bảo với bạn rằng Monaco chưa hề đạt bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng nào với Real Madrid hay CLB khác ở vụ này. Chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị từ những CLB hàng đầu thế giới trong thời gian qua”.

Milan đạt thỏa thuận mua Sanches

Theo thông tin mới được tờ L’Equipes tiết lộ, AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Renato Sanches với mức giá 40 triệu euro, hơn 5 triệu euro so với số tiền Hùm xám đã đầu tư hồi mùa Hè năm ngoái. Tài năng trẻ người Bồ sẽ kí HĐ 4 năm với sân San Siro.

Xác nhận Barkley rời Everton

HLV Ronald Koeman xác nhận Ross Barkley đã từ chối kí HĐ mới với Everton và sẽ rời sân Goodison Park trong phiên chợ Hè năm nay. Đây là lý do khiến The Toffees sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea.

Ngoại hạng Anh có thể vượt mốc 1 tỷ bảng

Chưa có kỳ chuyển nhượng nào giải Ngoại hạng Anh cán mốc 1 tỷ bảng chuyển nhượng. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, giải đấu số 1 xứ sương mù nhiều khả năng sẽ vượt qua mốc 1 tỷ bảng lần đầu tiên lịch sử. Riêng Man City đã chi ra 221,7 triệu bảng tính đến thời điểm này, trong khi đó MU, Chelsea cũng đã chi ra hơn 100 triệu bảng. Arsenal và Liverpool cũng sắp vượt qua mốc 100 triệu bảng cho các mục tiêu tiếp theo.

“Inter Milan hãy quên việc chiêu mộ Vidal”

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Bayern sẽ không đời nào bán tiền vệ Arturo Vidal nên MU và Inter Milan đừng hòng chiêu mộ tiền vệ người Chile. Trước đó, phía Inter Milan đã cho trinh sát viên tiếp cận Vidal, đưa cầu thủ 30 tuổi này trở lại Serie A.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT