Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/3: MU muốn đồng đội Messi

Thứ hai, 27/03/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn đồng đội Messi; Real dùng ‘hàng xịn’ đổi lấy Hazard; Marseille muốn có Iker Casillas... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

MU muốn có đồng đội Messi

Để giải quyết bài toán hậu vệ trái, nơi Luke Shaw đã xuống phong độ vì chấn thương còn Matteo Darmian không đạt yêu cầu, MU đã để ý tới trường hợp của Alba và muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, khi chưa chính thức vào cuộc thì Man Utd đã bị Lionel Messi cản phá. Theo tờ Dario Gol (TBN), Lionel Messi đang tiếp tục nhúng tay vào những thương vụ chuyển nhượng của Barca, mới đây cầu thủ này đã ngăn cản việc Barca lắng nghe những lời đề nghị cho ngôi sao chạy cánh có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 130 triệu bảng của họ, Jordi Alba.

Theo tờ Dario Gol (TBN), Lionel Messi đang tiếp tục nhúng tay vào những thương vụ chuyển nhượng của Barca, mới đây cầu thủ này đã ngăn cản việc Barca lắng nghe những lời đề nghị cho ngôi sao chạy cánh có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 130 triệu bảng của họ, Jordi Alba.

Real dùng ‘hàng xịn’ đổi lấy Hazard

Tờ Marca cho rằng HLV của Real, Zidane vẫn có khả năng đem Hazard về Bernabeu nhờ một điều kiện mà ông hoàn toàn có thể đáp ứng được từ Conte. Điều kiện này là để James Rodriguez ra đi theo chiều ngược lại. ừ khi tiếp quản Real, Zidane đã không trao nhiều cơ hội cho ngôi sao người Colombia, ông đang cân nhắc tới khả năng để anh tới Chelsea. Về phía HLV Conte, chắc chắn ông sẽ phải cân nhắc khi nhận được lời đề nghị vừa nêu.

Marseille muốn có Iker Casillas

Hợp đồng của Iker Casillas với Porto sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ra đi. Trong bối cảnh ấy, Marseille đã ngỏ ý đón “thánh” Iker theo dạng chuyển nhượng tự do.

Wayne Rooney không nên ra đi

Chia sẻ trước báo giới, Paul Scholes đã lên tiếng khuyên Wayne Rooney không nên ra đi và trở thành “kẻ thù” của M.U. Thay vào đó, anh muốn đồng đội cũ tiếp tục ở lại chiến đấu cùng CLB.

Griezmann không muốn rời Madrid

Trước rất nhiều tin đồn liên hệ mình với MU trong thời gian qua, mới đây tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid lại lên tiếng khẳng định rằng anh không có nguyện vọng rời khỏi thành phố Madrid. “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Madrid, trời luôn nắng ấm và dễ chịu. Tôi không cần phải thay đổi gì cả”, Griezmann nói trên kênh truyền hình Telefoot (Pháp).

Diego Costa có thể sang Pháp?

Dù khẳng định đang hạnh phúc ở Chelsea nhưng tiền đạo Diego Costa vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ sang thi đấu ở Pháp trong tương lai. Hiện tại, PSG, Marseille đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón Diego Costa.

Chelsea dùng Batshuayi đổi Lukaku

Theo Sunday Express, Chelsea đã sẵn sàng để tiền đạo Michy Batshuayi tới Everton, đồng thời trả thêm 40 triệu bảng để có sự phục vụ của Romelu Lukaku.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT