Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/8: Sao Monaco chỉ muốn tới MU

Thứ bảy, 26/08/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Sao Monaco chỉ muốn tới MU; Barca có 'bom tấn'; Real Madrid quyết tranh Mbappe với PSG... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Sao Monaco chỉ muốn tới MU

Mùa hè năm nay, “Quỷ đỏ” Manchester lần lượt theo đuổi Ivan Perisic và Gareth Bale nhưng không thành công. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn rộng mở cho đội chủ sân Old Trafford với trường hợp của ngôi sao 21 tuổi đang khoác áo AS Monaco, Thomas Lemar. Tờ Daily Mail vừa đưa tin, cầu thủ người Pháp đã từ chối Arsenal vì chỉ muốn khoác áo MU.

Thomas Lemar chỉ muốn đến Old Trafford

“Siêu bom tấn” hơn trăm triệu euro chính thức đến Barca

Trang chủ Barelona đã công bố bản hợp đồng mới nhất, tân binh vừa cập bến Nou Camp là Ousmane Dembele, anh được mua từ CLB Dortmund. Được biết, đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải trả cho đội bóng vùng Ruhr 105 triệu euro đi kèm với những điều khoản bắt buộc để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Hợp đồng giữa Ousmane Demble và Barcelona sẽ có thời hạn 5 năm cùng với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

Vì sao Mourinho giữ chân Ibra

Mới nhất, HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lí do MU quyết tâm giữ Ibrahimovic ở lại. “Một câu lạc bộ lớn cần hiểu rõ chi tiết về trường hợp của Ibra, cậu ấy là một cầu thủ có giấc mơ lớn và muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi cần cậu ấy vì đây sẽ là sự bổ sung quan trọng trong nửa sau mùa giải.”

Real Madrid quyết tranh Mbappe với PSG

Trước bối cảnh PSG đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ Mbappe với giá kỷ lục 150 triệu euro. Đại diện của Real sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đã có buổi làm việc ở Monaco nhằm đàm phán dứt điểm tương sao trẻ 18 tuổi. Báo chí cho biết, Chủ tịch Florentino Perez xác định Mbappe là mục tiêu mà Real chốt lại mùa chuyển nhượng 2017. Vấn đề khiến quá trình đàm phán giữa các bên chưa thành là đòi hỏi cao của Monaco. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn 180 triệu euro, trong khi Perez không chấp nhận con số ấy.

Everton chào mời Diego Costa

Costa dĩ nhiên là một tiền đạo tài năng, anh đang muốn rời Chelsea với rất nhiều đội bóng đang dòm ngó. Dù khả năng chuyển sang Goodison Park khá mong manh nhưng Koeman không loại trừ bất cứ cơ hội nào. “Tôi luôn có sự chào đón nồng hậu với những cầu thủ giỏi và Costa là một người như vậy. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo. Không phải là chúng tôi chưa hài lòng với Dominic nhưng cậu ấy còn trẻ và chúng tôi cần nhiều sự cạnh tranh hơn trên hàng công”. HLV Koeman chia sẻ.

Ronaldo ra yêu sách

Cristiano Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid tăng lương cho anh lên 758 nghìn euro/tuần (700 nghìn bảng/tuần) để vượt mặt Neymar, ngôi sao của PSG. Carlos Tevez đang được cho là cầu thủ hưởng lương cao nhất. Ngôi sao người Argentina có mức lương là 666 nghìn euro/tuần (615 nghìn bảng/tuần) ở Thân Hoa Thượng Hải. Neymar được cho là hưởng lương 541 nghìn euro/tuần (500 nghìn bảng/tuần) sau thuế ở PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo