Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/1: Chốt tương lai Rooney, Dortmund có ‘Ibra mới’

Thứ ba, 24/01/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt tương lai Rooney; Dortmund có ‘Ibra mới’; Trượt tốp 4 đừng mơ Griezmann... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Khi Aubameyang bỏ lỡ không tưởng ở khoảng cách 1m

Chốt tương lai Rooney

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định đang hạnh phúc tại M.U và muốn gắn bó lâu dài với CLB. Trước đó, HLV Mourinho đã cho cầu thủ này tự quyết định tương lai.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 24/1, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Chelsea, Chuyen nhuong hom nay

Em ruột hé lộ tin Griezmann trên đường tới M.U

Cậu em trai của Antoine Griezmann vừa đăng tải thông điệp bóng gió cho hay việc Man United liên hệ với anh trai mình là sự thật.

Dortmund chính thức có ‘Ibra mới’

Mới đây, phía Borussia Dortmund đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Alexander Isak, người được coi là “Ibrahimovic mới” của bóng đá Thụy Điển.

Markovic sang Hull City

Nguồn tin từ tờ Goal khẳng định rằng tiền vệ Markovic (người thuộc biên chế Liverpool) đã chấm dứt hợp đồng cho mượn ở Sporting Lisbon để chuyển sang khoác áo Hull City theo dạng cho mượn tới hết mùa.

West Ham bất ngờ giảm giá bán Payet

Đội bóng có biệt danh “The Hammers” từng khăng khăng chỉ chấp nhận bán Payet với mức giá từ 30 đến 35 triệu bảng. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ The Sun, cuối cùng thì lãnh đạo của West Ham cũng đã chấp nhận giảm mức giá bán đối với Payet xuống còn 25 triệu bảng để có thể nhanh chóng kết thúc thương vụ này.

Trượt tốp 4 đừng mơ Griezmann

Guillem Balague, cây bút am tường về bóng đá Tây Ban Nha, bình luận rằng CĐV MU rất thích thú khi được nghe thông tin đội bóng của họ muốn có Griezmann. Tất nhiên để có sự phục vụ của ngôi sao tấn công người Pháp không dễ, từ tiền bạc tới sự hợp tác của Atletico Madrid. Nhưng Balague tin tưởng, phí chuyển nhượng hay lương bổng đều có thể dàn xếp, vấn đề là “Quỷ đỏ” phải có vé dự Champions League mùa sau.

Valencia tranh Lassana Diarra với MU

Nhằm tăng chất thép cho tuyến giữa, MU nhắm tới tiền vệ Lassana Diarra, người chơi hay trong màu áo Marseille. Tuy nhiên mới đây CLB Valencia của La Liga cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 31 tuổi. Với MU, họ từng quan tâm đến Lass Diarra. Vào tháng 5/2010, với nhu cầu tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự, HLV Alex Ferguson đã đôi lần nhắc đến Lass Diarra. Và cũng từ những tuyên bố này, báo chí Anh đã tìm hiểu được rằng, MU định trả cho Real Madrid 21 triệu bảng để sở hữu Lass. Song vụ chuyển nhượng khi đó đã không thành bởi vào giờ cuối, Real bất ngờ rút lại ý định bán Lass.

Juergen Klopp nhắm mua Sessegnon, Kolasinac

Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ hoàn tất các vụ mua Sessegnon, Kolasinac để tăng cường lực lượng ngay mùa Đông này. Kolasinac đã chơi 17 trận cho Schalke mùa này được định giá khoảng 6 triệu bảng. Tuyển thủ Bosnia chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Schalke và cũng từng được liên hệ với Juventus trước đó. Bên cạnh đó, Klopp còn muốn có tài năng 16 tuổi của Fulham, Ryan Sessegnon để chuẩn bị cho tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 24/1 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Chelsea Chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo