Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/2: Lý do khiến Pogba rời MU năm 2012

Thứ tư, 22/02/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cầu thủ được khuyên rời M.U; Conte sắp hưởng lương cao thứ 3 NHA; “Đại gia” Trung Quốc dọn sẵn đường đón Pepe... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Lý do thực sự khiến Pogba rời M.U năm 2012

Mathias, một trong 2 người anh trai của Paul Pogba tiết lộ, chính anh đã khuyên cậu em Paul Pogba rời Man United để đến Juve nhằm cứu vãn và phát triển sự nghiệp vào năm 2012. Mathias tiết lộ, anh và mẹ đẻ đã ở nhà của Paul Pogba tại Manchester khi Sir Alex đến thuyết phục tiền vệ này ở lại Man United nhưng họ đã khuyên Paul Pogba không làm như vậy.

Rooney được khuyên rời M.U

Tốt nhất là Wayne Rooney nên rời Man Utd, đây là nhận định của cựu hậu vệ Man United, Paul Parker. Tuy nhiên, theo Paul Parker, Rooney nên ở lại Premier League sau khi rời Man United thay vì chuyển sang Trung Quốc hay đến một nơi nào đó.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 22/2, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Chelsea, chuyen nhuong Real

Gia hạn với Chelsea, Conte hưởng lương cao thứ 3 NHA

Theo thông tin từ Tuttomercatoweb, Chelsea đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với các điều khoản có thể kéo dài thời gian tại vị của HLV Conte tại Stamford Bridge đến năm 2020. Tuy bản hợp đồng mới chỉ kéo dài hơn 1 năm so với bản hợp đồng hiện tại, nhưng điều quan trọng là mức lương của HLV 47 tuổi sẽ được thay đổi đáng kể. Theo đó, với bản hợp đồng mới vị chiến lược gia người Italy sẽ vượt qua Jurgen Klopp và Arsene Wenger để trở thành HLV hưởng lương cao thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh (sau Mourinho và Guardiola).

Bale sẽ đến MU một ngày không xa

Mới đây, Giggs tin rằng Bale trong một ngày nào đó sẽ trở lại Premier League và tìm bến đỗ mới cho mình. “Tôi nghĩ anh ấy vẫn đang hạnh phúc tại Real, nhưng trong trường hợp Gareth Bale trở lại Premier League. Tôi nghĩ với quan điểm là một fan hâm mộ, các fan MU sẽ rất hạnh phúc nếu thấy anh ấy chơi bóng ở Old Trafford. Đây là một CLB lớn và có truyền thống, Bale sẽ đến đây và không bao giờ muốn rời đi cả.”

“Đại gia” Trung Quốc dọn sẵn đường đón Pepe

Trong bối cảnh Pepe không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid, CLB Hebei China Fortune đã sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. Hiện tại, trong thành phần của Hebei China Fortune có nhiều cầu thủ nước ngoài như Ezequiel Lavezzi (Argentina) Stephen Mbia (Cameroon), Hernanes (Brazil), Aloisio (Brazil) và Gervinho (Bờ Biển Ngà). Theo quy định của giải Trung Quốc, mỗi CLB sẽ chỉ đăng ký 3 cầu thủ nước ngoài. Do đó, HLV Pellegrini đang tính bán đi một vài cầu thủ để chiêu mộ Pepe.

MU cần chiêu mộ Ricardo Rodriguez

Theo lời cựu hậu vệ Paul Parker của MU, chiến lược gia Jose Mourinho nên chiêu mộ cầu thủ Ricardo Rodriguez để giải bài toán này. “Sẽ thật đáng tiếc nếu Rodriguez không phải là một cầu thủ dưới triều đại của Mourinho. Cầu thủ này làm tôi liên tưởng đến Filipe Luis, cầu thủ Mourinho mang về Chelsea từ A.Madrid.”

Zidane cảm thông với 'nỗi lo' của Isco

Ở buổi họp báo mới đây, Zizou cho hay ông hiểu và thông cảm với nỗi lo lắng của Isco, nhưng không cảm thấy lo ngại về việc ngôi sao 25 tuổi sẽ nói lời chia tay với đội bóng Hoàng gia: “Những gì Isco chia sẻ hoàn toàn dễ hiểu. Không có bất cứ một vấn đề nào cả. Một cầu thủ có thể chơi 20 hay 26 trận đấu và khi cậu ta không được tiếp tục chơi nữa, cậu ta sẽ cảm thấy không vui. Nhưng với tần suất 3 ngày 1 trận, tôi muốn tất cả các cầu thủ thay nhau thi đấu và như thế chúng tôi có thể đi cùng nhau đến hết con đường. Isco biết tôi có thể đặt niềm tin vào cậu ấy và tôi thích cậu ấy ở tư cách một cầu thủ.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong 22/2 tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Chelsea chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT