Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/1: MU sắp có ‘Ronaldo mới’, Chỉ 1 CLB khiến Messi rời Barca

Chủ nhật, 22/01/2017 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sắp có ‘Ronaldo mới’; Chỉ 1 CLB khiến Messi rời Barca; Arsenal tiếp cận Ghezzal... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

MU sắp có ‘Ronaldo mới’

Nhiều khả năng tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này đến từ Benfica. Tuy nhiên, sẽ không phải Victor Lindelof như dự đoán ban đầu. Mục tiêu mà HLV Mourinho hướng đến là Goncalo Guedes. Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ bởi Guedes hoàn toàn im tiếng trên mặt báo trong quãng thời gian vừa qua. Lý do được đưa ra bởi HLV Mourinho cần sự thay thế cho Memphis Depay vừa chuyển sang thi đấu cho Lyon.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong sang 22/1, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong Barca

Chỉ 1 CLB khiến Messi rời Barca

Chia sẻ trên Marca, Carlos Tevez cho rằng chỉ có 1 CLB khiến Lionel Messi rời Barca là Newell’s Old Boys, đội bóng mà El Pulga gắn bó từ thuở nhỏ. Nhưng Tevez tin rằng Messi sẽ không chia tay Camp Nou ở thời điểm này.

Arsenal tiếp cận Ghezzal

Theo SunSport, Arsenal đã tiếp cận tiền vệ chạy cánh của Lyon, Rachid Ghezzal. Cầu thủ 24 tuổi người Algeria này sẽ hết hạn hợp đồng với Lyon vào cuối mùa giải này. Hồi mùa Hè năm ngoái, Ghezzal từng nhận được lời mời của Everton nhưng đã từ chối vì muốn đến 1 CLB lớn hơn.

Các đại gia Anh tranh mua Perisic

Theo Gazzetta dello Sport, Manchester United, Liverpool và Chelsea đều đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan, Ivan Perisic. Chân sút 27 tuổi người Croatia được định giá khoảng 40 triệu euro.

Thủ môn Romero không muốn hồi hương

Dù phải thường xuyên dự bị cho De Gea nhưng Sergio Romero không có ý định chia tay MU. Thủ môn số 1 Argentina hài lòng với vai trò tại Old Trafford và mới đây từ chối lời đề nghị về nước thi đấu. Cụ thể, Boca Junior muốn chiêu mộ Romero trong tháng này song thủ môn 29 tuổi đã nhanh chóng khước từ. Mùa giải này Romero đã có 5 trận cho MU và giữ sạch lưới 4 trong số đó.

Lyon tính mua luôn cựu sao MU

Cách đây chưa lâu, Lyon vừa hoàn tất việc chiêu mộ Memphis Depay từ MU với giá 21 triệu bảng. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của đại diện Ligue I chưa dừng ở đó. Báo giới Pháp cho hay, mục tiêu tiếp theo mà Lyon nhắm tới cũng là một cái tên từng thi đấu cho "Quỷ đỏ", Patrick Evra. Hậu vệ kì cựu người Pháp vừa đáng tiếng muốn rời khỏi Juventus ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông, và đang nằm trong tầm ngắm của Crystal Palace.

Barca nhắm 2 sao Ligue I

Một nhóm tuyển trạch viên Barca đã có mặt tại SVĐ Vélodrome hồi cuối tuần trước dự khán trận đấu giữa Marseille và Monaco thuộc vòng 20 Ligue I. Tuy nhiên theo báo giới TBN, mục đích chính của "Gã khổng lồ xứ Catalunya" trong chuyến đi này là theo dõi hai ngôi sao trẻ Maxime Lopez (Marseille, 19 tuổi) và Djibril Sidibe (Monaco, 24 tuổi).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong sang 22/1 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT