Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/11: Man Utd và Arsenal tranh giành sao trẻ

Thứ tư, 02/11/2016 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd và Arsenal tranh giành sao trẻ; Mertesacker muốn ở lại Arsenal; Chelsea sắp tống khứ Fabregas... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm cầu vồng mãn nhãn ở bán kết U21 Quốc gia 2016

Man Utd và Arsenal để mắt thần đồng 15 tuổi

2 đại gia xứ sở sương mù đang theo dõi sát sao tiền vệ 15 tuổi của Rangers, Billy Gilmour. Để có được thần đồng 15 tuổi này Man Utd và Arsenal sẽ phải bỏ ra 3 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. Đáng chú ý Billy Gilmour là đồng đội của Karamoko trong màu áo U.16 Scotland ở trận thắng U.16 Bắc Ireland tại cúp Victory Shield.

M.U và Arsenal tranh giành Billy Gilmour (số 10 bên trái)

Mertesacker muốn ở lại Arsenal

Hậu vệ 32 tuổi người Đức, Mertesacker cho biết anh muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal và không nghĩ đến các phương án khác vào thời điểm này.

Chelsea sắp tống khứ Fabregas

Các nguồn tin uy tín của tờ Times Sports khẳng định, Cesc Fabregas sắp trở thành cầu thủ thứ 39 của Chelsea rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo đồn đoán, lúc này Fabregas đang tìm thuê nhà ở Italia. Điều này khớp với những tin đồn cho thấy AC Milan sẵn sàng mượn Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Schweinsteiger nên rời M.U

Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng khuyên Bastian Schweinsteiger nên rời Man Utd cho dù vừa được quay lại đội 1. Theo ông, BHL Quỷ đỏ không hề tôn trọng Schweinsteiger.

Barca gia hạn với Messi trước năm 2017

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền của tờ Telegraph, đích thân chủ tịch Barca, ông Bartomeu xác nhận Messi sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp trước khi bước sang năm 2017. Dự kiến bản hợp đồng mới của tiền đạo Argentina có thời hạn tới năm 2022 tuy nhiên mức lương chưa được vị chủ tịch 53 tuổi tiết lộ.

Liverpool săn tài năng trẻ Barca

Theo Sport, Liverpool đã cử trinh sát viên theo dõi 4 cầu thủ trẻ của Barcelona là Marlon, Nili Perdomo, Marc Cardona và Wilfrid Kaptoum.

Lazio chấm dứt hi vọng của Chelsea

Trang chủ của đội bóng thủ đô Italia xác nhận trung vệ De Vrij sẽ gia hạn hợp đồng với Lazio ngay trong tuần này, bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng mức phí giải phóng 40 triệu euro. Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, HLV Conte từng liên hệ với trung vệ người Hà Lan tuy nhiên Lazio tuyên bố sẽ không bao giờ để De Vrij ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd và Arsenal tranh giành sao trẻ Mertesacker muốn ở lại Arsenal Chelsea sắp tống khứ Fabregas chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 2/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT