Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/10: M.U sắp ‘rút ruột’ Man City, Verratti có thể rời PSG

Chủ nhật, 02/10/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

M.U sắp ‘rút ruột’ Man City; Verratti có thể rời PSG; Swansea tính bổ nhiệm Giggs… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Dimitri Payet solo ghi bàn ngoạn mục vào lưới Middlesbrough

M.U sắp ‘rút ruột’ Man City

Tờ Mirror đưa tin, Phó chủ tịch của Ed Woodward của Man United đang liên hệ đưa 4 vị tuyển trạch viên của Man City về Old Trafford. Không nêu rõ tên tuổi cụ thể, nhưng nguồn tin này tiết lộ ông Ed Woodward đã thuyết phục những mục tiêu bằng tài chính khi hứa đáp ứng nhiều hơn 50% những gì họ đang nhận tại Etihad.

BLĐ M.U muốn có người của Man City để xây dựng kế hoạch dài lâu

Verratti có thể rời PSG

Ông Donato Di campli, người đại diện của Verratti xác nhận thân chủ mình đang được liên hệ bởi nhiều đội bóng và hoàn toàn có thể rời PSG trong tương.

Swansea tính bổ nhiệm Giggs sau trận thua Liverpool

Theo tờ Telegraph, sự kiên nhẫn của BLĐ Swansea với HLV Francesco Guidolin đang dần cạn kiệt qua từng vòng đấu. Và với trận thua Liverpool mới đây, tương lai của chiến lược gia người Ý tại sân Liberty đang như chỉ mành treo chuông. Được biết, ngay sau khi sa thải Guidolin, “Thiên nga đen” sẽ lập tức bổ nhiệm Ryan Giggs.

Liverpool chưa buông tha sao trẻ của Hoffenheim

Sau khi bị từ chối vào mùa Hè, Liverpool khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sao trẻ Niklas Sule của Hoffenheim. Giới chuyên môn tin rằng, The Kop sẽ phải chi ít nhất 29 triệu euro cho thương vụ này.

Milan để mắt tới hậu vệ của Dortmund

Hậu vệ Matthias Ginter là cái tên mới đây lọt vào mắt xanh của Milan. Tuy nhiên, ngay lập tức Dortmund lên tiếng khẳng định hậu vệ người Đức không phải để bán

Makelele lo lắng cho tương lai của Conte

Cựu tiền vệ lừng danh của Chelsea chia sẻ: "Nếu Chelsea tiếp tục thua thì tôi chưa tưởng tượng ra mọi thứ sẽ trở nên thảm họa thế nào, có lẽ nó còn tồi tệ hơn cả năm ngoái". Tối nay, The Blues sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hull City tại vòng 7 Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U sắp ‘rút ruột’ Man City Verratti có thể rời PSG Swansea tính bổ nhiệm Giggs Chuyển nhượng 2/10 tin chuyển nhượng sáng 2/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT