Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 19/6: Điều kiện Sanchez ở lại Arsenal

Thứ hai, 19/06/2017 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều kiện Sanchez ở lại Arsenal; De Gea = Morata + Navas; Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Alexis Sanchez - Thánh gánh team của Arsenal

Điều kiện để Alexis Sanchez ở lại Arsenal

Huyền thoại Emmanuel Petit của Arsenal chỉ ra điều kiện để Sanchez ở lại Emirates rằng: “Cậu ấy là một nhà vô địch, một người chiến thắng. Thái độ và cách tiếp cận trận đấu trong mỗi lần ra sân của Sanchez rất tuyệt vời, và tôi có thể hiểu vì sao Arsenal muốn giữ cậu ấy bằng được. Hiện giờ không có gì được quyết định và tôi nghĩ rằng Alexis Sanchez đang chờ đợi một sự thay đổi tại Emirates, trước khi suy nghĩ về tương lai của mình. Sanchez cần phải được thi đấu xung quanh những cầu thủ có động lực và cũng thèm khát danh hiệu như bản thân cậu ấy. Ở mùa giải năm nay, Arsenal quá thiếu sức mạnh tinh thần để có thể cạnh tranh danh hiệu. Họ không đạt được sự gắn kết và thường xuyên thể hiện những màn trình diễn nghèo nàn”.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mu

De Gea = Morata + Navas

Real Madrid đang muốn chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp trong mùa hè này. Thương vụ Donnarumma gặp nhiều khó khăn khi Milan chơi rắn và không chịu nhả người, chính bởi vậy Chủ tịch Perez lại quay về với mục tiêu De Gea. Tờ Daily Star cho hay, Real Madrid muốn dứt điểm nhanh chóng thương vụ quan trọng này nên đưa ra lời đề nghị rất hậu hĩnh. Cụ thể nếu MU đồng ý nhả De Gea, nhà vô địch Champions League sẽ để thủ môn Keylor Navas và tiền đạo Morata gia nhập sân Old Trafford.

Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Nguồn tin từ tờ Goal cho hay, thủ thành Courtois đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên với Chelsea vì không tìm được tiếng nói chung về mức lương. Hiện tại, người gác đền này hưởng lương 100.000 bảng/tuần ở Chelsea.

PSG bạo chi 140 triệu euro dụ Ronaldo bỏ Real

Nhật báo Corriere dello Sport mới đây đã đưa tin khẳng định Paris Saint-Germain chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Real Madrid hỏi mua Cristiano Ronaldo với mức giá kỉ lục 140 triệu euro. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn được cho là đang bí mật đàm phán với Jorge Mendes – siêu cò là đại diện của CR7 và hứa hẹn sẽ trả cho siêu sao đã 4 lần giành “Quả bóng Vàng” số tiền lương hậu hĩnh 30 triệu euro/năm.

Tottenham “hét giá” Dier 50 triệu bảng

HLV Mourinho đang cần một tiền vệ trung tâm để thay thế vị trí của Michael Carrik và Eric Dier là mục tiêu lý tưởng. Tiền vệ này còn rất trẻ nhưng đã là trụ cột tại Tottenham. Thế nhưng Spurs không dễ dàng chịu mất người. Tờ Telegraph tiết lộ HLV Pochettino chỉ để Dier ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. MU đang cân nhắc nghiêm túc con số này đồng thời có thể trả Dier mức lương 140.000 bảng/tuần, gấp đôi hiện tại.

Danilo không sang Arsenal

Dù đang được “Pháo thủ” nhắm để thay thế Hector Bellerin trong trường hợp hậu vệ phải người Tây Ban Nha sang Barca nhưng Danilo đã cương quyết ý định sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để cạnh tranh vị trí đá chính mùa tới. Mùa vừa qua, cầu thủ 25 tuổi người Brazil này chủ yếu phải ngồi dự bị cho Daniel Carvajal trong màu áo “Kền kền trắng”.

Juventus nhắm sao xịt Barca

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, vì gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi từ Sevilla, nên Juventus đã chuyển hướng sang Andre Gomes của Barca. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang đối mặt với tương lai bất ổn tại Nou Camp sau một mùa giải thất vọng. Gomes mới được Barca đưa về từ Valencia cách đây 1 năm với giá 35 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT