Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 19/3: Đã rõ tương lai Lukaku

Chủ nhật, 19/03/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã rõ tương lai Lukaku; Wenger khẳng định đã CHỐT tương lai; Griezmann bày tỏ tương lai... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Wenger khẳng định đã CHỐT tương lai

Sau trận thua West Brom 1-3, HLV Arsene khẳng định đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. “Tôi biết phải làm gì với tương lai của mình và sẽ sớm cho mọi người biết. Các bạn cũng sẽ biết. Bao giờ ư? Sẽ rất sớm thôi. Hôm nay, tôi chẳng có gì phải lo lắng cả. Chúng tôi đã rơi vào tình thế tệ nhất trong 20 năm qua. Điều đó quan trọng hơn tương lai của tôi”, HLV Wenger chia sẻ sau trận thua West Brom 1-3.

"Lukaku không phải để bán"

Everton tiếp tục chuỗi trận thăng hoa sau khi đánh bại Hull 4-0. Lukaku đóng góp cú đúp và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 21 bàn. Sau trận HLV Koeman không giấu được sự tự hào. "Lukaku đang chơi quá tuyệt vời và không ngừng nổ súng. Tôi biết có nhiều đội bóng đang thèm khát cậu ấy nhưng Everton không đời nào bán đi cầu thủ tốt nhất của mình".

Tương lai của Lukaku là ở Everton

Son Heung-Min rục rịch chia tay Spurs

Sevilla và Inter Milan đang lên kế hoạch giải cứu tiền đạo Son Heung-Min là thông tin được tờ London Evening Standard đăng tải. Son đã nổ súng tới 14 lần trên mọi đấu trường nhưng tiền đạo người Hàn Quốc chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Harry Kane cho vị trí đá cắm, hoặc buộc phải chơi dạt cánh. Tuy nhiên, Standard tiết lộ huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn chưa quyết định được tương lai của chân sút 24 tuổi trong bối cảnh Harry Kane vừa gặp một chấn thương dài hạn.

Griezmann bày tỏ tương lai

Griezmann được MU trải thảm đỏ nhưng anh khẳng định, tương lai của mình tùy Atletico định đoạt. Một lần nữa, tiền đạo người Pháp bày tỏ tình yêu và niềm hạnh phúc với Atletico. Griezmann sẽ chỉ ra đi nếu đội bóng nói bán anh. Atletico rất muốn giữ Griezmann nhưng như những ngôi sao khác, họ đều có thể bán. Hiện tại, đương kim á quân Champions League lại rất cần tiền trang trải cho sân vận động mới có tên Wanda Metropolitano.

Napoli săn Kompany

Theo Calciomercato, Napoli đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ trung vệ Vincent Kompany. Cơ hội của đội bóng Italia là khá cao bởi Kompany đang nằm trong danh sách cần bán của Man City vào cuối mùa giải này.

Real nổ bom tấn 80 triệu bảng

Zinedine Zidane yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid gấp rút ký hợp đồng với Kylian Mbappe là thông tin được AS tiết lộ. Ba năm trước, Los Blancos đã mua hụt tài năng trẻ sáng giá nhất nước Pháp và giờ đây họ sẽ phải chi tới 80 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Barca nhờ siêu cò nẫng tay Real

Theo Marca, người đại diện cho Barcelona tại Brazil, Andre Cury sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp nẫng tay trên Real Madrid vụ chuyển nhượng tiền đạo thuộc biên chế Flamengo, Vinicius Junior. Marca khẳng định Flamengo muốn giữ chân tài năng trẻ của mình bằng một bản hợp đồng dài hạn cùng khoản phí giải phóng khổng lồ trước sự quan tâm từ phía Barcelona và Real Madrid. Theo tờ báo này, mức phí giải phóng hợp đồng của Vinicius hiện tại rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong 19/3 diem tin chuyen nhuong MU Man Utd Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT