Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 15/4: Sốc với bản danh sách ‘đen’ của MU

Thứ bảy, 15/04/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với bản danh sách thanh lý của M.U; Monaco hét giá khó tin cho Kylian Mbappe; Arsenal bị Atletico nẫng tay trên vụ Calhanoglu... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 31 Ngoại hạng Anh

Sốc với bản danh sách thanh lý của M.U

Báo chí Anh mới đây hé lộ bản danh sách thanh lý của Man Utd trong Hè 2017, trong đó Fellaini bất ngờ là cái tên sáng giá nhất phải ra đi. Mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, người hâm mộ lại yêu cầu BLĐ MU bán Fellaini. Ngoài sở trường là những cú đánh đầu, khả năng sáng tạo, phối hợp với đồng đội của tiền vệ người Bỉ gần như bằng 0. Tuy nhiên, anh lại được lòng hầu hết HLV của Man Utd vì lòng trung thành và nỗ lực trên sân tập. Cầu thủ thứ 2 trong danh sách 'đen' là Rooney, thủ quân của Man Utd đã bình phục chấn thương nhưng vẫn bị HLV Mourinho gạt khỏi danh sách ở những vòng đấu gần đây. Chứng kiến màn trình diễn của Wazza trong những phút cuối trận hòa 0-0 trước West Brom, người hâm mộ nhận ra rằng, phong độ đỉnh cao sẽ không bao giờ trở lại với anh.

Phil Jones, Ashley Young và Luke Shaw là những cái tên tiếp theo nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd. Trong đó đáng chú ý là trường hợp của Jones, anh chỉ ra đi nếu như Man Utd mang về thành công được ngôi sao thay thế. Januzaj, Daley Blind và Darmian là những cái tên cuối cùng thuộc diện cần thanh lý của Man Utd. Januzaj đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Sunderland và thể hiện không tốt, bởi vậy M.U chẳng còn tha thiết với anh. Blind và Darmian hiện cũng không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Mourinho.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong real

Monaco hét giá Mbappe ngang với Pogba

Nguồn tin của Mirror cho biết Monaco sẽ đưa ra mức giá 100 triệu euro nhằm làm nản lòng các đội bóng trên. 100 triệu euro chính là mức giá kỷ lục mà Man Utd bỏ ra mua Paul Pogba từ Juventus vào mùa hè trước. Tất nhiên, Monaco vẫn ưu tiên giữ Mbappe cho dự án đầy tham vọng của họ. Đội bóng đang thuộc sở hữu của các tỉ phú Nga này muốn trở thành thế lực ở Pháp cũng như châu Âu trong những năm tới.

MU trở lại với Andre Silva

Theo tờ CalcioMercato, MU đang trở lại với thương vụ Andre Silva theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Tiền đạo 21 tuổi của Porto chính là cái tên đang được Mourinho rất quan tâm ở đội bóng cũ của ông. Anh vẫn đang là một trong những chân sút triển vọng và có phong độ ghi bàn khá ổn với 15 bàn ở giải vô địch BĐN cùng với 5 bàn ở Champions League mùa này. Mức giá mà MU dự chi cho Andre Silva được cho là rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Arsenal bị Atletico nẫng tay trên vụ Hakan Calhanoglu

Theo tờ báo Kicker của Đức, Calhanoglu đã quyết định rời Bayer Leverkusen để gia nhập một đội bóng tham vọng hơn. Arsenal trong nỗ lực cải tổ hàng tiền vệ đã tiếp cận với người đại diện của Calhanoglu, đồng thời ra giá 20 triệu bảng. Mặc dù vậy, Atletico Madrid lại đang tiến nhanh hơn trong thương vụ này nhờ thành tích tiến sâu tại Champions League những năm gần đây. Hakan Calhanoglu muốn chơi bóng tại Champions League, trong khi đây lại là nhiệm vụ ngày một khó khăn với Arsenal.

Nói không với V-League, đồng đội cũ của Ibra đến Indonesia

Từ ngày rời đội bóng Trung Quốc là Thân Hoa Thượng Hải năm 2015, Mohamed Sissoko trôi nổi ở nhiều đội bóng nhỏ. Từng có giai đoạn Sissiko được một số đội bóng của Việt Nam tiếp cận song không đi đến thống nhất về lương bổng. Vừa mới đây, Mohamed Sissoko chính thức gia nhập Mitra Kukar, một đội bóng có truyền thống tại Indonesia ở tuổi 32. Trong sự nghiệp thăng trầm của mình, Sissoko từng có giai đoạn thi đấu cho những đội bóng hàng đầu như Juventus, Liverpool, sát cánh với Ibrahimovic tại PSG từ năm 2011 đến 2013. Ngoài ra, Sissoko cũng ghi dấu ấn trong màu áo Valencia, Fiorentina và từng được mệnh danh là “Mekelele mới”.

MU và Arsenal dẫn đầu cuộc đua chữ ký của cựu sao “Pháo thủ”

West Ham và mới nhất là AS Roma đã nhập cuộc tranh giành chữ ký của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang chơi cho đội bóng quê hương Besiktas, Oguzhan Ozyakup. Tuy nhiên tiền vệ từng chơi cho đội trẻ Arsenal cũng đang có được sự chú ý từ đội bóng cũ cũng như MU. Và đó mới là 2 mối quan tâm hàng đầu mà anh đang xem xét. Theo tờ Transfer Tavern, Ozyakup, tiền vệ được gọi thân mật là Ozzie, vẫn đang chờ đợi đến hết mùa giải để cân nhắc đến những lời đề nghị từ Premier League và Serie A.

Barcelona thải loại Lucas Digne

Theo tờ báo có trụ sở tại Catalunya là Sport, phía Barcelona đã sẵn sàng bán lại Lucas Digne cho bất cứ đối tác nào chồng lên bàn đàm phán 15 triệu euro. Hồi mùa hè năm ngoái, Digne gia nhập đội chủ sân Nou Camp với mức phí 20,5 triệu euro từ PSG, sau một mùa giải cho mượn vô cùng thành công tại AS Roma. Mùa này, Digne chơi 19 trận cho Barca ở vị trí hậu vệ cánh trái trong giai đoạn Jordi Alba chấn thương. Tuy nhiên, hậu vệ 23 tuổi này chưa ghi nhiều dấu ấn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017 diem tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo