Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 14/1: Mourinho ‘lật kèo’ với Depay, Costa được dụ với lương sốc

Thứ bảy, 14/01/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ‘lật kèo’ với Depay; Không có chuyện Arsenal mua Belotti, Morata; 'Messi Campuchia' sang Nhật Bản... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Neymar, Ozil và 10 pha qua người ấn tượng nhất mùa giải

Mourinho ‘lật kèo’ với Depay

HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý dành cho tiền vệ Depay. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó vị chiến lược gia người Bồ từng khẳng định cơ hội của cầu thủ 22 tuổi tại sân Old Trafford là vẫn còn. Quỷ đỏ muốn thu về 22 triệu bảng trong thương vụ này. Trước đó họ đã để Morgan Schneiderlin tới Everton với mức giá vào khoảng 24 triệu bảng.

Mourinho ‘lật kèo’ với Depay

Không có chuyện Arsenal mua Belotti, Morata

Đầu tuần này, đích thân giám đốc thể thao của Torino, Gianluca Petrachi xác nhận Arsenal đã đưa ra đề nghị 50 triệu bảng (65 triệu euro) hỏi mua Belotti nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, HLV Arsenal, Wenger đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ông cho biết Arsenal không hề hỏi mua Belotti đồng thời loại trừ khả năng chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.

'Messi Campuchia' sang Nhật Bản

Tiền vệ được mệnh danh "Messi của Campuchia", Chan Vathanaka mới hoàn tất việc gia nhập CLB Fujieda MYFC đang chơi tại J3 League theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Boeung Ket Angkor.

Đại gia Trung Quốc dụ dỗ Costa rời Chelsea

Theo tờ Express (Anh), một CLB đến từ giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) sẵn sàng trả cho Diego Costa mức lương đáng kinh ngạc 30 triệu bảng/năm nếu chân sút người Tây Ban Nha gốc Brazil chịu chia tay Chelsea. Phóng viên Jim White của kênh truyền hình Sky Sports còn khẳng định cựu tiền đạo của Atletico Madrid sẽ nhận được tận 576.000 bảng/tuần, biến anh thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới nếu sang đất nước đông dân nhất thế giới thi đấu.

Terry được đảm bảo tương lai ở Chelsea

Chia sẻ về tương lai của John Terry, HLV Antonio Conte khẳng định trung vệ 36 tuổi người Anh sẽ không rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này bất chấp sự quan tâm của Bournemouth hay các đội bóng Trung Quốc.

Sao Leicester chính thức cập bến Crystal Palace

Leicester xác nhận đã chính thức để hậu vệ Jeffrey Schlupp cập bến Crystal Palace. Cầu thủ 24 tuổi ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Palace, mức giá của thương vụ này là 12,5 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Sam Allardyce tại CLB mới, ông cũng tỏ ra rất hài lòng về thương vụ này.

Valencia chốt vụ Zaza

Theo tờ Goal, tiền đạo Zaza sẽ có mặt tại Tây Ban Nha vào cuối tuần này để hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi gia nhập Valencia theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 14/1 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Chelsea chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo