Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 13/7: Chính thức xong tương lai Ozil

Thứ năm, 13/07/2017 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức xong tương lai Ozil; Juventus công bố tân binh “xịn”; Thêm cầu thủ rời Chelsea... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Video Mesut Ozil thể hiện kỹ năng xử lý bóng ưu việt trong mùa giải 2016/2017

Chính thức xong tương lai Ozil

Phát biểu trong lễ ra mắt áo đấu thứ 3 của Arsenal ở Sydney, Ozil nói: “Tôi chắc chắn sẽ ở lại. Arsenal là một CLB tuyệt vời và tôi đã luôn luôn nói rằng tôi rất hạnh phúc ở đó. Khi nào đội bóng trở lại London, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và thảo luận về tương lai. Bây giờ điều quan trọng nhất là chuyến tập huấn trước mùa giải. Chúng tôi phải tập luyện, thi đấu để có trạng thái tốt nhất. Khi tôi trở lại London, chúng tôi sẽ đàm phán về hợp đồng”.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượngchelsea, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man city

CHÍNH THỨC: Juventus công bố tân binh “xịn”

Juventus vừa chính thức thông báo sở hữu tiền vệ Douglas Costa từ Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau khi chiêu mộ thành công James Rodriguez, Bayern Munich đã để Douglas Costa cập bến Juventus theo hợp đồng đồng cho mượn có thời hạn 1 năm (trị giá 6 triệu euro). Sau đó, Lão bà được quyền mua đứt cầu thủ người Brazil với giá 40 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Thêm cầu thủ rời Chelsea

Mới đây Ruben Loftus-Cheek đã chính thức chuyển sang thi đấu cho Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn. Dù là tài năng trẻ đầy triển vọng nhưng Ruben Loftus-Cheek lại không được HLV Conte trọng dụng nhiều ở mùa giải trước. Trong cả mùa giải, Ruben Loftus-Cheek chỉ ra sân 11 trận (vào sân từ ghế dự bị trong cả 6 trận ở Premier League).

Man City bị Dani Alves “lật kèo” vì… tiền

Theo truyền thông châu Âu, Man City và Pep Guardiola chính là những người đã tác động khiến Alves rời Juventus bất chấp việc hậu vệ người Brazil đã có một mùa giải khá thành công. Theo Goal, Man City đã đạt thỏa thuận miệng với Alves cách đây 2 tuần và rất tự tin có được hậu vệ 34 tuổi này. Tuy nhiên, Paris SG bất ngờ nhảy vào cuộc đua và đưa ra đề nghị khiến Alves thay đổi quyết định. Đề nghị đó là bản hợp đồng 2 năm với mức lương lên đến 230 nghìn bảng 1 tuần. Đây được coi là con số rất lớn cho một hậu vệ cánh đã ở “tuổi băm” như Alves. Chính vì thế, Alves không mất quá nhiều thời gian để quyết định “lật kèo” với Man City để tới PSG.

Liverpool sẽ có Van Dijk

Cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy tiết lộ Liverpool đã tiến gần Virgil van Dijk và sẽ có trung vệ này trong phiên chợ Hè năm nay. The Kop từng tiếp cận trung vệ người Hà Lan nhưng sau đó bỏ cuộc trước động thái cứng rắn của Southampton. Nhưng hiện tại, Van Dijk đang gây sức ép để rời St Mary.

Everton đón tân binh thứ 7

Theo Mirror, Everton đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng với hậu vệ Cuco Martina, cầu thủ mới chia tay Southampton theo dạng tự do. Martina sẽ tới Everton vào cuối tuần này. Đây là tân binh thứ 7 của HLV Koeman trong phiên chợ Hè năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT