Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 13/3: Ferdinand tiến cử 2 sao cho Man Utd

Thứ hai, 13/03/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ferdinand tiến cử 2 sao cho Mourinho; Man City chuyển hướng sang sao Bayer Leverkusen; “Quỷ đỏ” háo hức săn “tiểu Pirlo”... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha tắc bóng khó tin nhất năm của Mats Hummels

Real ra tối hậu thư vụ De Gea

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đang muốn khởi động lại thương vụ của David De Gea. Đội bóng Hoàng gia đã gửi thông điệp đến cá nhân De Gea rằng: anh phải ra quyết định muốn ở lại Man Utd hay trở về Madrid ngay tháng 5 này.

Ferdinand tiến cử 2 cầu thủ cho Mourinho

Trong bài phân tích trên SundayTimes, cựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand cho rằng HLV Mourinho nên chiêu mộ 2 cầu thủ tấn công là Douglas Costa (Bayern) và Antoine Griezmann (Atletico) trong phiên chợ Hè 2017.

Ferdinand tiến cử 2 ngôi sao cho Man Utd

Man City chuyển hướng sang sao Bayer Leverkusen

Nguồn tin từ Daily Star khẳng định Man City muốn có hậu vệ Benjamin Henrichs của Bayer Leverkusen. HLV Pep Guardiola rất muốn tăng cường lực lượng nơi hàng thủ và ông muốn BLĐ Man xanh chi tiền đưa về cầu thủ 20 tuổi ở Hè 2017.

“Quỷ đỏ” háo hức săn “tiểu Pirlo”

Verratti đang vô tình chịu áp lực lớn sau khi PSG bị Barca ngược dòng loại bỏ không tưởng ở Champions League. Chuyện là tờ L’Equipe tung những bức ảnh Verratti (và Matuidi) đã chơi thâu đêm trước trận. Tiền vệ người Italia sau đó đã lên tiếng kiện nhật báo nổi tiếng của Pháp về việc làm tổn hại tinh thần và phải bồi thường cho anh. Người đại diện của “tiểu Pirlo” cũng cho hay, trước sức ép không tốt từ truyền thông của Pháp, Verratti có thể không chịu đựng nổi và có thể ra đi vào cuối mùa giải này. Đây là tin tốt với những đội theo đuổi Verratti, trong đó có MU. Hiện, anh vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2021 và có giá trị khoảng 75 triệu bảng.

Chelsea bất ngờ muốn có tiền vệ của Sevilla

Chelsea và Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Steven N'Zonzi bên phía Sevilla. Cựu cầu thủ Stoke có một điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 25 triệu bảng. Anh cũng muốn ra đi khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha.

Hazard nhận đề nghị khủng từ Real

Phong độ chói sáng của tiền vệ người Bỉ Eden Hazard ở mùa giải năm nay khiến anh lại trở thành mục tiêu chiêu mộ của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Theo báo chí Anh, Real Madrid sẵn sàng chi mức phí chuyển nhượng lên tới 60-80 triệu bảng, cùng mức lương 250 ngàn bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi đến La Liga. Nhưng rõ ràng rất khó, khi mà Hazard đang khá hạnh phúc tại Chelsea. Đồng thời lãnh đạo The Blues cũng tỏ rõ cam kết giữ ngôi sao số 1 bằng mọi giá. Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2020.

Man Utd chưa bỏ Strootman

Theo truyền thông Hà Lan, MU đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với các bên liên quan, trong nỗ lực chuyển nhượng Kevin Strootman. Đích thân phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lên kế hoạch, và sẽ tiếp xúc với Roma trong thời gian tới. MU dự kiến trả khoảng 37 triệu bảng - một con số được xem là vừa phải để Roma nhả Strootman.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong sang 13/3 tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong MU Old Trafford Ngoai hang Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT