Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 12/2: Xác định tương lai Ibrahimovic, Valencia tưởng bị bỏ rơi

Chủ nhật, 12/02/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định tương lai Ibrahimovic; Arsenal săn đón Spaletti; Valencia tưởng bị M.U bỏ rơi... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Xác định tương lai Ibrahimovic

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho tin chắc rằng tiền đạo Ibrahimovic sẽ không rời M.U trong mùa Hè này. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ ở lại để cống hiến thêm 1 năm cho M.U.

chuyen nhuong, chuyen nhuong 12/2, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, tin tuc chuyen nhuong

Mertens từ chối sang Trung Quốc

Chia sẻ trên Nieusblad, tiền vệ Dries Mertens cho biết từng từ chối lời mời rất hấp dẫn của 1 CLB Trung Quốc trong phiên chợ tháng 1 vừa qua. Anh khẳng định sẽ không đánh đổi tương lai và sự nghiệp để lấy tiền bạc.

Arsenal săn đón Spaletti

Theo báo giới Italia, Arsenal đã và đang tiếp cận HLV Luciano Spaletti (Roma) như một phương án lựa chọn phòng kịch bản phải chia tay Arsene Wenger vào cuối mùa giải này.

Valencia tưởng bị M.U bỏ rơi

Chia sẻ trên SportMail, Antonio Valencia thừa nhận từng nghĩ rằng tương lai của mình ở Old Trafford đã hết sau khi M.U chiêu mộ Di Maria và Depay. Bởi vậy, tuyển thủ người Ecuador tỏ ra rất biết ơn HLV Mourinho khi anh thường xuyên được trao cơ hội ở mùa giải năm nay.

Allegri đồng ý rời Juventus

Theo Calciomercato, HLV Massimiliano Allegri đã đồng ý rời Juventus vào cuối mùa. Hiện tại, ông đang là ứng cử viên số 1 thay thế Arsene Wenger ở Arsenal. Trước đó, nhà báo người Italia, Mina Rzouki tiết lộ: "Đã có những cuộc nói chuyện và trao đổi (giữa Allegri và BLĐ Juventus). Ban lãnh đạo Juve đang tìm kiếm những sự thay thế. Allegri đang muốn thay đổi môi trường làm việc."

Bournemouth không muốn nhả Wilshere

HLV Eddie Howe cho biết Bournemouth đang tìm cách để thuyết phục Arsenal cho mượn Jack Wilshere thêm ít nhất một mùa giải nữa, hoặc thậm chí là có thể mua đứt.

Man United đổi người với Tottenham

Trang Yahoo Sports cho biết Manchester United đang dự định dùng Luke Shaw như một phần trong lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Kể từ sau khi trở lại sau chấn thương, Luke Shaw đã gần như mất đi vị thế của mình trong đội hình của Quỷ Đỏ. Cụ thể cầu thủ người Anh hiện chỉ đang là sự lựa chọn thứ 3 sau Matteo Darmian và Daley Blind cho vị trí hậu vệ trái của Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong 12/2 tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT