Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/3: Griezmann trả lời về tin đồn tới MU

Thứ bảy, 11/03/2017 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann lại trả lời về tin đồn tới M.U; Bacary Sagna mở đường sang West Ham; Juventus muốn Donnarumma thay Buffon... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm sút xa mãn nhãn của Griezmann vs Deportivo

Griezmann lại trả lời về tin đồn tới M.U

Đã có rất nhiều đồn đoán về việc MU liên hệ với Griezmann, và cũng đã có những thông tin về việc Griezmann sẽ gia hạn với Atletico. Và vừa qua bản thân anh cũng đã lên tiếng về việc này. “Tôi luôn luôn có chung câu hỏi về tương lai của bản thân mình và đôi khi nó khiến tôi khá mệt mỏi.” Griezmann chia sẻ trên tờ La1. “Giống như tôi đã luôn nói, tôi rất hạnh phúc ở Atletico và ở Madrid. Thời tiết thật tuyệt, đồng đội của tôi là những người giỏi nhất và tôi được làm việc với một HLV vĩ đại. Bởi vậy, tôi đang cảm thấy quá tốt ở đây. Chẳng có lý do gì để tôi phải rời nơi này cả!”

chuyen nhuong, chuyen nhuong sang 11/3, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Ngoai hang Anh, La Liga

Bacary Sagna mở đường sang West Ham

Theo tờ The Sun, hậu vệ Bacary Sagna nhiều khả năng sẽ chuyển tới West Ham thi đấu vào cuối mùa giải này, thời điểm mà hợp đồng giữa anh và Man City hết hạn.

Juventus muốn Donnarumma thay Buffon

Báo chí Italia đưa tin, Juventus đang có ý định mang thủ thành của AC Milan, Gianluigi Donnarumma về để thay thế Buffon. Donnarumma hiện đang thuộc số thủ môn trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Rooney chuẩn bị được đề nghị hợp đồng mới với MU

MU đã thông báo kế hoạch đề nghị Rooney lãnh vai trò đại sứ cho CLB sau khi cầu thủ này kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Theo tờ The Sun, MU vẫn muốn Rooney đóng góp cho CLB sau khi giã từ sân cỏ. Những ông chủ nhà Glazer cũng đã phê duyệt đề nghị này. Nếu ký hợp đồng mới này với MU, Rooney sẽ nối gót Bryan Robson, Nemanja Vidic, Dwight Yorke và Andy Cole trong vai trò này.

Tottenham tiếp cận Bruma của Galatasaray

Marko Kirdemir, người đại diện của Bruma cho rằng đã có một số CLB của Premier League tiếp cận thân chủ của mình. “Tôi đã nhận được một số lời đề nghị cho Bruma, các đội bóng Premier League cũng có quan tâm đến anh ấy và Bruma đủ sức để chơi bóng tại đây.” Kirdemir phát biểu trên Turkish-football. Giới thạo tin cho biết, Tottenham là một trong số các đội bóng theo dõi cầu thủ này trong thời gian qua.

David De Gea vẫn có thể rời MU với giá 70 triệu euro

Tờ El Confidencial của TBN cho biết, De Gea từng trao đổi với người đại diện “siêu cò” Jorge Mendes của mình về một thương vụ chuyển tời Real Madrid trong khi dùng bữa tối ở Madrid, sau khi Mendes đã nhắc tới khát khao có được De Gea của Real với thủ thành này. Real từng định kích hoạt điều khoản pahs vỡ hợp đồng với De Gea vào năm 2015 là 50 triệu euro, thời điểm mà thủ môn gốc Madrid cũng đã rất muốn trở về quê hương. Thế nhưng hiện tại, MU có vẻ cảm thấy khó giữ ngôi sao của mình và đang xem xét một hợp đồng mới nâng điều khoản trên lên con số 70 triệu euro. Đó là mức giá sẽ khiến đội bóng thành Manchester cảm thấy thỏa mãn để “tiễn” thủ thành số 1 trong nhiều năm qua của mình ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong sang 11/3 tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong MU Ngoai hang Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT