Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Sắp ‘chốt’ vướng mắc cuối để có sao Monaco

Thứ năm, 13/07/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sắp 'chốt' vướng mắc cuối cùng để có hàng HOT Monaco; Tottenham nói không với Man Utd; West Brom gây sốc với cặp trung vệ MU... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

Video Mùa giải rực sáng của Fabinho cùng Monaco

MU sắp 'chốt' vướng mắc cuối cùng để có hàng HOT Monaco

Tờ Daily Express đưa tin, Man Utd và tiền vệ Fabinho đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân. Bản thân Fabinho cũng thừa nhận muốn tới Man Utd rằng: "Lời đề nghị rất hấp dẫn, tôi sẽ nói chuyện với người đại diện để đưa ra quyết định đúng đắn. Đó (M.U) là một đội bóng tuyệt vời, chắc chắn tôi suy nghĩ rất nhiều". Vướng mắc duy nhất lúc này đó là mức phí chuyển nhượng, nhưng theo Daily Express thì phía Man Utd đã chấp nhận 'xuống nước' thương vụ này, theo đó hộ đồng ý tăng giá và sẽ gửi lời đề nghị tới Monaco trong thời gian sớm nhất. Với số tiền được gia tăng, Monaco chắc chắn cân nhắc khả năng nhả người.

Link bài gốc: https://www.express.co.uk/sport/football/828002/Man-Utd-Fabinho-Monaco-Jose-Mourinho-Matic-Premier-League-Transfer-News-Rumours-Gossip

Man Utd tự tin Monaco sẽ nhả Fabinho với mức đề nghị mới

Tottenham nói không với Man Utd

Theo SkySport, Tottenham không hề có ý định bán Eric Dier nên đã từ chối lời đề nghị của Man Utd. HLV Mourinho hiện đang nhắm Dier do đối mặt nguy cơ không thể sở hữu Nemanja Matic.

Tăng giá hỏi mua, MU có Perisic vào tuần sau?

Lời đề nghị mới nhất từ MU dành cho Ivan Perisic đã vượt ngoài mong đợi của Inter Milan: 45 triệu bảng, hơn… 0,5 triệu bảng so với yêu cầu ban đầu (50 triệu euro, khoảng 44,5 triệu bảng). Thậm chí theo Manchester Evening News, nếu quá trình đàm phán thuận lợi, ngôi sao người Croatia sẽ chính thức ra mắt “Quỷ đỏ” vào thứ 3 tuần tới.

West Brom gây sốc với cặp trung vệ MU

Mirror đưa tin, CLB West Brom đang nuôi tham vọng chiêu mộ cặp trung vệ Chris Smalling và Phil Jones từ MU. Hiện tại, tương lai của hai ngôi sao người Anh đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi tân binh đắt giá Victor Lindelof cập bến sân Old Trafford.

CHÍNH THỨC: Cái kết buồn của Januzaj ở M.U

Hôm qua, Man Utd đã chính thức bán đứt Adnan Januzaj cho Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng. Quyết định của Man Utd là cái kết buồn cho Adnan Januzaj, người từng được kỳ vọng là ngôi sao mới ở Old Trafford cách đây 4 năm.

Chốt thời điểm Herrera gia hạn hợp đồng với M.U

Theo Sport, cuối tuần này là thời điểm nhiều khả năng M.U sẽ công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Ander Herrera. Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một mùa giải chơi thăng hoa, mặc dù không phải vị trí sở trường. Cầu thủ sinh năm 1989 là mẫu tiền vệ ưa thích tấn công, anh ghi không ít bàn thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, ông muốn Herrera tập trung phòng ngự nhiều hơn. Cầu thủ 27 tuổi đã cố gắng thay đổi và làm hài lòng vị chiến lược gia người Bồ. Bản hợp đồng mới được cho là phần thường dành cho Herrera.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT