Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Quyết đấu tam đại gia Anh vì sao PSG

Thứ bảy, 19/08/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyết đấu tam đại gia Anh vì sao PSG; Mourinho chưa từ bỏ vụ Perisic; MU xem giò mầm non đang lên của Nigeria... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất mùa giao hữu 2017

MU tranh sao PSG với 3 "địch thủ" nước Anh

Tờ Express đưa tin, hiện có đến 4 CLB tên tuổi ở giải Ngoại hạng Anh là MU, Chelsea, Arsenal và Liverpool khát khao giành chữ ký của Julian Draxler. Tiền vệ chạy cánh người Đức này đã mất suất đá chính ở PSG vào tay tân binh Neymar và tương lai của anh ở sân Công viên các Hoàng tử cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mức giá mà MU có thể chi ra ở thương vụ mua Draxler dao động từ 30-32 triệu bảng.

Man Utd muốn có Draxler của PSG

Mourinho chưa từ bỏ vụ Perisic

Theo Mirror, Manchester United vẫn đang nỗ lực chốt hạ vụ Perisic trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Cầu thủ người Croatia là cái tên được HLV Jose Mourinho hết mực yêu thích nhưng Quỷ đỏ mãi vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía Inter. Đội bóng nước Ý yêu cầu mức phí chuyển nhượng 48 triệu bảng nhưng Man United đang cố gắng thuyết phục Inter giảm giá bán Perisic xuống còn 39 triệu bảng. Trong trường hợp thất bại, có lẽ Quỷ đỏ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Inter trong những ngày cuối cùng.

MU xem giò mầm non đang lên của Nigeria

Theo hãng thông tấn Bỉ Het Laatste Nieuws, HLV Jose Mourinho đã cử người đại diện phụ trách công tác tìm kiếm tài năng trẻ đến Bỉ xem xét màn trình diễn của Emmanuel Bonaventure Dennis. Tiền đạo mới 19 tuổi người Nigeria này đã ghi 4 bàn thắng trong 3 trận đầu mùa giải này cho Club Brugge. MU cũng vẫn đang để mắt đến 2 chân sút trẻ khác là Leon Bailey (Bayer Leverkusen) và Kasper Dolberg (Ajax Amsterdam).

Luke Shaw không muốn rời Man Utd

Theo báo giới Anh, hậu vệ Luke Shaw đang nỗ lực tập luyện để hi vọng được Man Utd gia hạn hợp đồng. Hiện có thông tin cho biết Man Utd sẽ bán Shaw để đầu tư vào một thương vụ khác.

Real dùng 46 triệu bảng mua De Gea

Theo The Sun, Real đang lên kế hoạch gửi một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng cho thủ thành David de Gea của Man United. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của De Gea và suýt có được chữ ký của thủ môn tài năng này. Dẫu vậy, với việc căng thẳng giữa hai đội đang leo thang, có lẽ Quỷ đỏ sẽ gạt bỏ mọi lời đề nghị của Real để giữ thủ thành siêu sao của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT