Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Phán quyết cuối cùng vụ Martial

Thứ tư, 16/08/2017 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phán quyết cuối vụ Martial; MU tính gây sốc với sao Barca; Mục tiêu M.U muốn ra đi... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Martial cam kết tương lai với MU

Theo tiết lộ từ The Sun, Anthony Martial đã bày tỏ nguyện vọng ở lại MU để cạnh tranh suất đá chính trên hàng công. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Jose Mourinho muốn biến tiền đạo người Pháp thành "vật tế thần" trong vụ chiêu mộ Ivan Perisic (Inter Milan), tuy nhiên phong độ ấn tượng của cậu trò cưng ở tour du đấu hè đã khiến ông đổi ý.

Martial muốn ở lại và Mourinho đã đồng ý

MU gây sốc với Turan

Theo tiết lộ từ tờ AS, MU đang cân nhắc chiêu mộ Arda Turan từ Barca. HLV Jose Mourinho được cho là đã nhiều lần liên hệ với ngôi sao người Thổ Nhĩ Kì và bày tỏ mong muốn giải cứu anh khỏi tình cảnh “người thừa” ở sân Nou Camp. Cách đây chưa lâu, Turan cũng được Arsenal quan tâm. Động thái chiêu mộ Turan cũng gián tiếp khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đã thất bại trong thương vụ Ivan Perisic từ Inter Milan.

Mục tiêu M.U muốn ra đi

Chia sẻ trước báo giới, Fabinho đã thừa nhận muốn rời khỏi Monaco. Cầu thủ này cho biết: “Tôi cảm thấy ổn, không có vấn đề gì. CLB biết rõ nguyện vọng của tôi. Tôi hy vọng, mọi chuyện sẽ sớm được thu xếp”. Đây thực sự là thông tin vui với M.U, CLB đã theo đuổi cầu thủ người Brazil trong thời gian dài qua.

“Chốt” giá Sergi Roberto

Bất chấp thái độ cứng rắn từ Barca, MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Sergi Roberto trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Mức giá mà “Quỷ đỏ” đưa ra hòng thuyết phục đối tác nhả người rất hấp dẫn: 40 triệu bảng – bằng đúng phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi.

Man Utd theo sát sao Porto

Theo Daily Mail, cuối tuần qua, Man Utd đã cử người thân tín đến Bồ Đào Nha dự khán trận đấu giữa Porto và Tondela. Mục đích chính của hành động này là theo dõi màn trình diễn của Ricardo Pereira – hậu vệ cánh phải 23 tuổi người Bồ Đào Nha. Pereira 23 tuổi, cung cấp 4 đường kiến tạo, ghi 2 bàn sau 24 trận khi được cho Nice mượn ở Ligue 1 mùa trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo