Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Nhận 2 vố đau trên TTCN

Thứ sáu, 28/07/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận 2 vố đau trên TTCN; MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Renato Sanches; Mourinho thừa nhận Man Utd không thể mua 2 cầu thủ... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Tỏa sáng trước Bayern, Perisic gây sốt với fan MU

Man United tiếp tục nhận tin buồn trên TTCN

Cụ thể, sau khi gặp khó khăn ở vị trí tiền vệ đánh chặn, Jose Mourinho đã săn lùng khắp châu Âu để tìm được người ưng ý. Tuy nhiên lần lượt Fabinho của Monaco và Eric Dier của Tottenham đều bị giữ lại, trong khi tiền vệ Nainggolan mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng AS Roma, chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ.

Rộ tin Matic ký hợp đồng với Juventus

Theo tờ Sportsmole, Juventus và đại diện của Nemanja Matic đã đạt thỏa thuận cá nhân. Tiền vệ người Serbia dường như không thể đợi MU và HLV Mourinho thêm nữa. Tương lai của Matic trở nên khó lường sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Nếu Chelsea và Juventus chốt được mức phí chuyển nhượng, rất có thể “Quỷ đỏ” sẽ bị hất cẳng trong thương vụ này.

Mourinho nhận 2 tin buồn về Nainggolan và Matic trên TTCN

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Renato Sanches

Giám đốc thể thao Marco Fassone khẳng định AC Milan chưa hề đạt thỏa thuận chiêu mộ Renato Sanches. Lý do là bởi đội bóng nước Đức đặt giá quá cao cho tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha và hơn nữa chỉ muốn cho mượn dài hạn, thay vì bán đứt. Trước đó có tin rằng Milan và Bayern đã đồng ý với mức phí 40 triệu euro, đồng thời Sanches cũng chấp thuận với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân San Siro.

Mourinho thừa nhận Man Utd không thể mua Ronaldo và Neymar

"Chỉ có một Messi và một Neymar. Tương tự, những cầu thủ như Suarez, Iniesta, Pique, Ronaldo, Bale, Modric hay Kroos cũng chỉ có một. Họ đang thuộc về CLB của họ, nên Man Utd không thể có được", Mourinho nói sau trận giao hữu với Barca hôm nay 27/7.

Barkley có thể thay thế Rooney, tái hợp Lukaku

Tiền vệ Ross Barkley từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Mới nhất, đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận “100% Barkley ra đi” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo Manchester Evening News, HLV Mourinho có thể đem Barkley về Old Trafford, trong lúc thương vụ Perisic vẫn đang bế tắc. Tiền vệ 23 tuổi người Anh chơi khá đa năng và là đối tác ăn ý của Lukau mùa trước.

Man Utd cũng tranh Barkley với Arsenal

Ngôi sao của Everton Ross Barkley có thêm một lựa chọn nữa làm bến đỗ mới của mình sau khi được Man Utd liên hệ. HLV Ronald Koeman đã thông báo cho Barkley rằng anh không nằm trong kế hoạch cho mùa giải tới và tiền vệ tấn công này đang được một số CLB hàng đầu Premier League liên hệ, bao gồm Man Utd, Arsenal và Tottenham. Tờ The Guardian cho biết, Barkley rất hứng thú về việc gia nhập Man Utd sau khi đồng đội ở Everton là Romelu Lukaku đã đến Old Trafford hồi đầu tháng. Cả Arsenal và Tottenham cũng thể hiện sự quan tâm nghiêm túc tới tiền vệ được định giá 50 triệu bảng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT