Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: MU đã gửi đề nghị ‘khủng’ tới Real Madrid

Thứ hai, 28/08/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã gửi đề nghị 'khủng' tới Real; Chốt giá Perisic, định sẵn thời điểm đến MU; Arsenal tiếp tục tranh sao với Man Utd... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 28/8.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

MU đã gửi đề nghị 'khủng' tới Real

Tời Daily Express đưa tin, lãnh đạo Man Utd đang đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ tân binh cuối cùng cho HLV Jose Mourinho. Lúc này Người đặc biệt đang rất cần một tiền vệ chạy cánh, ứng viên số 1 ông muốn có đó là Gareth Bale của Real Madrid. Nguồn tin trên cho biết, phía Man Utd đã gửi lời đề nghị 92 triệu bảng tới Real Madrid và hiện đội bóng Tây Ban Nha đang xem xét. Daily Express cho biết, Real Madrid hiện đang nghi ngờ về thể lực của Bale bởi anh liên tiếp dính chấn thương. Bên cạnh đó, sự trỗi dậy của Asensio và Isco đã đặt tương lai của Bale vào thế khó. Ngoài ra, việc Real Madrid đang quyết tâm chiêu mộ tài năng Mbappe cũng khiến tương lai của Bale lung lay.

Mourinho muốn có Bale trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại

Chốt giá Perisic, định sẵn thời điểm đến MU

Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic hiện đang được MU và Inter Milan thương thảo chốt giá. Theo đó, Perisic có thể đổ bộ xuống Old Trafford trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng với mức phí 40 triệu bảng.

Arsenal tiếp tục tranh sao với Man Utd

Arsenal đã trở lại với kế hoạch chiêu mộ Thomas Lemar của AS Monaco, theo tờ Mirror thì Pháo thủ dự chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Thomas Lemar hiện cũng đang là một trong những mục tiêu của Man Utd, bởi vậy Arsenal sẽ phải đối mặt với những khó khăn không nhỏ để đạt được mục đích của mình.

Andres Perreira sắp tái hợp Wayne Rooney

Do BLĐ Everton đang tìm cách thanh lý tiền vệ Ross Barkley, do vậy đội chủ sân Goodison Park cũng cần tìm người thay thế. Andreas Perreira, theo tờ Liverpool Echo, được phía đội bóng vùng Merseyside hỏi mượn. Tiền vệ 21 tuổi người Bỉ này thể hiện rất tốt trong tour du đấu, nhưng khó lòng cạnh tranh suất đá chính tại MU.

Napoli hỏi mua Sergio Romero

Tờ nhật báo Football Italia khẳng định, đội bóng vùng Naples đã gửi đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho thủ thành Sergio Romero. Người gác đền số 1 của ĐT Argentina khó lòng cạnh tranh suất bắt chính với De Gea. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của Romero ở Euroopa League mùa trước đã thuyết phục được giới chóp bu đội bóng Italia. Hiện phía MU chưa đưa ra câu trả lời.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT