Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho có thể mua Bale hè tới

Thứ hai, 24/07/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho có thể mua Bale hè tới; Ronaldo khuyên Neymar đến M.U; Inter muốn tháo chốt vụ Perisic... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

Real Madrid 1-1 Man Utd (Pen 1-2) - trận đấu ngày 24/7

Mourinho bóng gió mua Bale

Gareth Bale luôn là mục tiêu ưa thích của MU, tất nhiên Mourinho cũng không ngoại lệ. Chiến lược gia người Bồ vừa nhắc đến ngôi sao 28 tuổi và lấp lửng để dành 1 suất trên hàng công cho Bale. "Thật khó để chiêu mộ Bale lúc này, tôi thấy cậu ta đang hạnh phúc tại Real. Tôi không muốn mất thời gian vào việc vô nghĩa nhưng tương lai sẽ khác. Mọi chuyện có thể thay đổi sau 1 mùa giải", Mourinho chia sẻ.

Mourinho bóng gió chuyện mua Bale hè tới

Ronaldo khuyên Neymar đến M.U

Theo tờ The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhắn tin khuyên Neymar từ chối gia nhập PSG. Trong tin nhắn gửi tới Neymar, ngôi sao của Real Madrid cho rằng việc chuyển tới Ligue 1 thi đấu là một bước lùi của tiền đạo người Brazil. CR7 cho rằng nếu Neymar thực sự quyết tâm rời Barca thì cầu thủ này nên tới Man Utd. Ronaldo tin rằng với độ nổi tiếng của mình, Man Utd sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của Neymar.

Real tạm ngừng theo đuổi De Gea

Theo tiết lộ từ Marca, Real Madrid đã tạm ngừng quá trình theo đuổi thủ thành David De Gea do thái độ cứng rắn từ phía MU. Tuần trước, “đội bóng Hoàng gia” gửi lời đề nghị trị giá 56 triệu euro để thuyết phục đại diện Premier League nhả người nhưng không thành công. Trong khi đó, báo giới Anh lại khẳng định Real đang chuẩn bị nâng mức giá hỏi mua ngôi sao 26 tuổi lên 60 triệu euro.

Inter muốn tháo chốt vụ Perisic

Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Luciano Spaletti của Inter cho biết sẽ không giữ chân Ivan Perisic bằng mọi giá, vấn đề hiện tại hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của MU. "Perisic là cầu thủ tuyệt vời, nếu tôi có quyền quyết định chắc chắn sẽ không bao giờ bán. Tuy nhiên, Inter sẽ thu về số tiền lớn để nâng cấp đội hình. Chúng tôi đang chờ một lời đề nghị nghiêm túc từ MU", chiến lược gia người Italia cho hay. Hiện tại Inter đang muốn 48 triệu bảng nhưng MU chỉ chịu trả tối đa 35 triệu bảng và có thể cộng thêm Matteo Darmian.

Sao trẻ quyết không rời M.U

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Andreas Pereira khẳng định không muốn rời M.U theo hợp đồng cho mượn (sau 1 năm thi đấu cho Granada). Thay vào đó, sao trẻ Brazil muốn ở lại, cạnh tranh vị trí ở M.U.

Mourinho cần thêm 2 tân binh

Trước thềm trận đấu với Real Madrid, HLV Mourinho tiếp tục có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng. "Tôi không bao giờ giấu giếm kế hoạch của mình. Tôi cần thêm ít nhất 2 bản hợp đồng nữa để hoàn thiện nhân sự cho mùa giải mới. Tuy nhiên mọi chuyện đang rất khó khăn. Các đội bóng cũng giống như MU, không muốn bán đi cầu thủ tốt nhất của mình. Mặc dù vậy, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào Ed Woodward", Mourinho cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT