Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Lý do không tưởng khiến MU bỏ qua Isco

Thứ năm, 10/08/2017 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do không tưởng khiến MU bỏ qua Isco; Man Utd 'gõ cửa' Chelsea, đòi lấy Willian; MU “bơ” gia hạn hợp đồng với De Gea... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Isco thể hiện ấn tượng trước MU tại Siêu Cup Châu Âu

Lý do không tưởng khiến MU bỏ qua Isco

Theo ESPN, Isco đã được các tuyển trạch viên MU do Sir Alex Ferguson cử đi theo dõi nhiều lần khi thi đấu cho Malaga. Mặc dù thể hiện của Isco là rất ấn tượng khi cầm trịch Malaga tới tứ kết Champions League mùa 2012/13, nhưng khi báo cáo về thì Isco lại bị các tuyển trạch viên MU đánh giá là “Giỏi, nhưng tốc độ rất chậm và đầu to hơn so với người”.

Tin này đã nhanh chóng lan truyền và trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng xã hội. Cựu danh thủ Jamie Carragher trên Twitter đã tranh thủ cơ hội này để gửi đường dẫn bài viết tới để trêu Gary Neville, cựu cầu thủ MU hiện đang cùng làm bình luận viên với Carragher ở kênh Sky Sports.

M.U từng chê Isco bên bõ lỡ cơ hội đưa anh về Old Trafford

Man Utd 'gõ cửa' Chelsea, đòi lấy Willian

Chia sẻ với báo giới, Willian cho hay: "Tôi đã từng làm việc với Mourinho và chúng tôi đã trở nên rất thân thiết. Ông ấy rất thích tôi và ngược lại, tôi cũng yêu mến ông ấy trên cương vị HLV đồng thời là một người bạn. Man United đã muốn có tôi. Họ đến và có một vài cuộc trao đổi với người đại diện của tôi tuy nhiên, chẳng có chuyện gì đặc biệt xảy ra cả. Lý do là bởi, Chelsea không hề muốn thương lượng và tôi cũng hạnh phúc tại đây."

Real bỏ cuộc, MU “bơ” luôn gia hạn hợp đồng với De Gea

Theo The Sun, Real Madrid đã gần như chắc chắn sẽ không tiếp tục theo đuổi thủ môn David De Gea. Vị trí của De Gea ở MU không những vẫn vững chắc mà MU còn cải thiện phong độ kể từ lúc Jose Mourinho tới dẫn dắt, khiến lợi thế của Real gần như không còn để lôi kéo De Gea trở lại Madrid. Real xem như sẽ hài lòng với Keylor Navas trong khung gỗ.

Điều này cũng dẫn tới việc MU đã quyết định dừng luôn cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với De Gea. Họ không còn chịu sức ép từ phía Real và do đó cũng chưa vội thương lượng dù De Gea còn 2 năm hợp đồng. Trước đó có tin MU sẽ nâng lương lên tới 200.000 bảng/tuần để De Gea khỏi muốn về Real.

Fabinho làm loạn ở Monaco để được tới M.U

Trong một đoạn clip mới được tiết lộ trên Youtube, Fabinho - mục tiêu mà M.U đang theo đuổi – được cho là đã đánh nhau với Kylian Mbappe trong một trận đấu tập nội bộ. Anh cởi áo tập, rời khỏi sân tập và bực dọc đá văng trái bóng ở phía sau cầu môn. Hành động này khiến không ít người liên tưởng đến vụ Neymar đánh nhau với đồng đội Nelson Semedo trên sân tập, và sau đó rời Barcelona để gia nhập Barcelona. Hiện tại, Fabinho có mức giá khoảng 45 triệu euro (40,6 triệu bảng).

MU chớp thời cơ với Danny Rose

Nếu trong mùa giải 2017/18 này MU không thu được kết quả tốt từ các hậu vệ trái trong đội hình, Jose Mourinho dự kiến sẽ tiếp cận Danny Rose của Tottenham. Luke Shaw bị chấn thương nhiều, Matteo Darmian không thể hiện được gì nổi bật còn Daley Blind không được xem là giải pháp lâu dài ở vị trí này.

Rose dù đang hạnh phúc ở Tottenham nhưng theo tờ Manchester Evening News, tuyển thủ người Anh sẽ cân nhắc tương lai nếu Tottenham không đoạt được chức vô địch nào cũng như không tăng lương cho anh. Rose trước đó đã được Man City hỏi mua nhưng bị Tottenham lập tức từ chối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT