Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Inter ‘bất lực’, Quỷ đỏ sắp có tiền vệ xịn

Thứ tư, 28/06/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Inter 'xuống nước', Quỷ đỏ sắp có tiền vệ xịn; Real bất ngờ ép giá MU vụ Morata; Vợ Fabinho muốn chồng về MU... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Ivan Perisic - Mục tiêu của Man Utd hè 2017

Inter 'xuống nước', Quỷ đỏ sắp có tiền vệ xịn

Tờ Corriere dello Sport cho hay Inter đã không thể tiếp tục "thi gan" cùng MU vụ Ivan Perisic. Đội bóng Italia cần kiếm về 30 triệu euro trước ngày 30/6 nếu không sẽ bị UEFA phạt 7 triệu euro vì vi phạm luật công bằng tài chính. Thời gian không còn nhiều và Inter đang xúc tiến mời MU vào bàn đàm phán. Được biết, Inter đã đồng ý mức giá khoảng 45 triệu euro từ M U. Trước đó, có thời điểm đội bóng thành Milan hét giá tiền vệ người Croatia đến 55 triệu euro. Dự kiến thương vụ này sẽ nhanh chóng khép lại trong vài ngày tới bởi Ivan Perisic cũng rất muốn cập bến Old Trafford.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, MU, Quỷ đỏ

M.U tiếp tục săn tiền vệ

Theo truyền thông Anh và Italia, Man Utd vẫn tiếp tục theo đuổi tiền vệ Radja Nainggolan của Roma cho dù đã đạt thỏa thuận mua Nemanja Matic từ Chelsea. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng mua cả Fabinho từ Monaco và sử dụng anh như một hậu vệ cánh.

Real bất ngờ ép giá MU vụ Morata

Theo tờ Marca, thương vụ Alvaro Morata đến Man United có nguy cơ đổ vỡ sau khi Real Madrid quyết định nâng giá bán tiền đạo Alvaro Morata lên thành 80 triệu bảng, tăng thêm khoảng 10 triệu bảng so với yêu cầu trước đó. Trả lời phỏng vấn trên EsRadio, đích thân Chủ tịch Florentino Perez cũng đã khẳng định chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào từ sân Old Trafford cũng như không có chuyện Morata đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Trong một diễn biến liên quan, Morata đã cắt ngắn tuần trăng mật với cô vợ mới cưới Alice Campello để nhanh chóng trở về Madrid. Chân sút 25 tuổi được cho đang sốt ruột muốn gia nhập Manchester United.

Vợ Fabinho muốn chồng về MU

Mới đây, cô vợ xinh đẹp Rebeca Tavares đã gây sốt trên mạng xã hội. Người hâm mộ phát hiện ra Rebeca đã bấm "like" một bức ảnh chế Fabinho mặc áo đấu MU. Điều này tiết lộ cô vợ của cầu thủ đa năng Monaco khá hào hứng trước tin đồn đức lang quân sẽ gia nhập "Quỷ đỏ" mùa hè này.

Chi 80 triệu euro, M.U sắp có James Rodriguez

Theo Mediaset Premium, chuyển nhượng MU chi 80 triệu Euro cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Đó là số tiền bằng đúng yêu cầu từ phía Los Blancos, và khả năng M.U giành chiến thắng trong thương vụ này là rất cao. Mourinho đang cần một “số 10” đẳng cấp, Pogba, Mata, Rooney hay Henrikh Mkhitaryan đều được sử dụng nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Dù không được sử dụng ở Real nhưng tài năng của James vẫn được đánh giá rất cao, anh đủ sức tỏa sáng ở sân Old Trafford.

MU nhận tin vui vụ Aurier

Serge Aurier đang bị ban lãnh đạo PSG cảnh cáo khi liên tiếp có động thái chống đối nhằm ra đi. Được biết, hậu vệ 24 tuổi nằm trong tầm ngắm của MU, Juventus và AC Milan. Trong thương vụ này, MU nắm quyền chủ động. Nếu như họ đồng ý bán Darmian, Juve sẽ rút lui. Trong khi đó, Milan không muốn bỏ quá nhiều tiền. Aurier là sự bổ sung cần thiết cho hành lang phải khi Valencia sắp bước sang tuổi 32.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT