Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Gửi đề nghị 50 triệu bảng tới Real Madrid

Thứ năm, 31/08/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gửi đề nghị 50 triệu bảng tới Real; Chờ 'nhân tố X'; Fan kêu gọi mua Sanchez... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng nay.

Marco Asensio - Tài năng mới nổi của đội bóng thành Madrid

MU đã gửi đề nghị 50 triệu bảng tới Real

Tờ Diario Gol cho biết, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng tới Real Madrid nhằm chiêu mộ Marco Asensio. Với mức giá này, M.U vẫn khó có thể có Asensio. Thời gian qua Asensio thể hiện phong độ thi đấu cực tốt, chứng kiến những màn trình diễn ấy Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo trẻ này, đặc biệt Los Blancos muốn đính lại điều khoản phá vỡ hợp đồng lên hơn 500 triệu bảng. Hiện tại Marco Asensio có điều khoản phá vỡ hợp đồng 74 triệu bảng.

MU chờ 'nhân tố X'

Mourinho bảo ông muốn mua 4 ngôi sao. Kế hoạch của ông là mua 4 ngôi sao Hè này. Nhưng đến giờ khi TTCN sắp đóng cửa, Man United mới thực hiện được 3 vụ áp phe chiêu mộ Lindelof, Lukaku và Nemanja Matic. Nhưng rất có thể “nhân tố X” sẽ xuất hiện ở Old Trafford vào giờ chót khi báo Anh lan truyền tin đồn về 2 mục tiêu Man United nhắm đến nhiều nhất lúc này là tiền vệ người Algeria của Leicester Riyad Mahrez và Alexis Sanchez của Arsenal. Mourinho được cho là muốn có Mahrez nhưng cũng không thể loại trừ khả năng Man United gây bất ngờ với phi vụ Alexis Sanchez trước khi TTCN đóng cửa. Cả hai đều đã công khai mong muốn rời CLB của họ và đều chưa chắc chắn gia nhập đội nào.

Fan MU kêu gọi mua Sanchez

Những thông tin cho rằng MU nhăm nhe “cuỗm” Alexis Sanchez từ Arsenal đã nhanh chóng khiến cộng đồng fan “Quỷ đỏ” dậy sóng. Trên diễn đàn mạng xã hội, NHM liên tục kêu gọi HLV Jose Mourinho và BLĐ xúc tiến thương vụ này với kì vọng, Alexis Sanchez có thể tiếp bước Robin Van Persie trở thành nhân tố giúp đội bóng con cưng vô địch Premier League. Thậm chí nhiều người còn ủng hộ tiền vệ người Chile khoác áo số 7 huyền thoại.

Sếp MU từ chối chiêu mộ Mahrez

Theo kênh SFR Sport (Pháp), BLĐ MU đã không phê duyệt ý định chiêu mộ Riyad Mahrez (Leicester) của HLVJose Mourinho vì không muốn chi thêm tiền vào thị trường chuyển nhượng, đồng thời cho rằng đội hình hiện tại đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League. Trước đó, “Quỷ đỏ” liên tiếp gặp bế tắc trong các thương vụ Ivan Perisic (Inter Milan), Gareth Bale (Real).

M.U cướp “lúa non” Man City

Manchester Evening News đưa tin, MU và Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Jadon Sancho, tài năng trẻ thuộc biên chế Man City. Sancho, 17 tuổi, gia nhập đội trẻ Man City từ năm 2015, được đánh giá là tiền đạo triển vọng nhất bóng đá Anh lứa tuổi này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng mu chuyển nhượng man utd chuyển nhượng mu 31/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT