Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Dùng Rooney chiêu mộ siêu tiền đạo

Thứ tư, 05/07/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U dùng Rooney chiêu mộ siêu tiền đạo; 'Thật tiếc khi không thể trở lại M.U'; Inter từ chối đề nghị mới của M.U mua Perisic... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Màn phối hợp đậm chất nghệ sỹ Ronaldinho - Rivaldo

M.U dùng Rooney chiêu mộ siêu tiền đạo

Theo nguồn tin từ tờ Daily Post, M.U định dùng Wayne Rooney là “vật tế thần” ở vụ Lukaku. Theo đó, Quỷ đỏ dự định dùng Rooney cộng thêm một khoản tiền (tối đa 70 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của chân sút người Bỉ. Mùa giải 2016/17 vừa qua Lukaku là chân sút hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, anh đã ghi tới 25 bàn thắng và chỉ đứng sau Vua phá lưới Harry Kane khi kém 4 pha lập công. Có được tiền đạo chất lượng này, mùa tới sức công phá của Man Utd sẽ được cải thiện đáng kể.

M.U muốn dùng Rooney để chiêu mộ Lukaku

'Thật tiếc khi không thể trở lại M.U'

Chia sẻ trên Sky Sports, trung vệ Michael Keane thừa nhận anh đã nghĩ tới việc trở lại Man Utd. Dù vậy có một vài thứ khiến anh không thể hoàn thành giấc mơ của mình. Keane vừa đồng ý tới Everton với giá 30 triệu bảng. “Đó là CLB thời thơ ấu, nhưng đôi khi bạn phải gạt tình cảm sang một bên”, Keane chia sẻ.

Inter từ chối đề nghị mới của M.U mua Perisic

Tờ Metro đưa tin, mới đây Man Utd đã gửi lời đề nghị mới trị giá 45 triệu euro tới Inter Milan nhằm chiêu mộ Ivan Perisic. Tuy nhiên đội bóng Italia đã từ chối, lý do là bởi họ muốn nhận được 50 triệu euro mới chịu nhả Perisic. Hiện tại Inter Milan đã xử lý xong khoản tiền để tránh bị phạt bởi luật công bằng tài chính, bởi vậy họ không còn bị ép buộc phải bán Perisic nữa nên Man Utd sẽ gặp khó khăn hơn trong thương vụ này.

M.U nhận tin thất vọng vụ Gareth Bale

Trang Sky Sports đưa tin Gareth Bale đang hạnh phúc và không có ý định chia tay Real Madrid. Đây là thông tin không mấy tốt lành với MU bởi HLV Mourinho được cho là muốn có Bale trong đội hình. Trước đó, có thông tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán ngôi sao người xứ Wales để dọn chỗ trên hàng công nhằm đón tài năng trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco.

Man Utd thất bại vụ Marquinhos

Man Utd được cho là muốn có Marquinhos bên phía PSG, thế nhưng thương vụ này đã chính thức thất bại với Quỷ đỏ khi mới đây anh đã ký hợp đồng gia hạn với đội bóng nước Pháp. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, Marquinhos cho biết: "Tôi rất vui khi được tiếp tục gắn bó với PSG". Thất bại vụ Marquinhos, Man Utd chuyển hướng sang mục tiêu mới là Thiago Silva.

Điều kiện Chelsea nhả Matic cho M.U

Tờ Sky Sports đưa tin, Man Utd muốn có Matic và họ chỉ có cơ hội thực hiện thương vụ này nếu Chelsea chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko. Bakayoko hiện đang thi đấu cho AS Monaco, nếu quyết tâm trong vụ này Chelsea hoàn toàn có thể thành công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT