Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Đón tiền vệ xịn trong 48 giờ tới?

Thứ sáu, 14/07/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đón sao tiền vệ xịn trong 48 giờ tới?; De Gea được Real bí mật đàm phán; Ibrahimovic gần như chắc chắn ở lại MU... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự và bắt nhịp trận đấu của Matic mùa giải 2017/2018

Chelsea kiểm tra y tế Bakayoko, MU chuẩn bị có Matic

Theo truyền thông Pháp, tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ đến Stamford Bridge kiểm tra y tế trong hôm nay, 14/7. Trong khi đó, tiền vệ Nemanja Matic đang tập luyện một mình tại Chelsea. Điều này làm tăng khả năng Chelsea sẽ bán lại Matic cho MU.

Matic từ lâu đã muốn tại hợp với HLV Mourinho tại Man Utd, người đại diện của anh thậm chí đã gặp lãnh đạo Chelsea để nói về nghuện vọng này, thế nhưng anh chưa thể ra đi cho tới khi The Blues tìm được người thay thế vị trí. Chính bởi vậy, nếu Bakayoko cập bến Chelsea thì khả năng rất cao họ sẽ đồng ý nhả Matic. Trong trường hợp Matic đổ bộ xuống Old Trafford trong tuần này, anh có thể sẽ kịp tham dự trận derby Manchester tại ICC hôm 21/7.

Có Bakayoko, Chelsea sẵn sàng bán Matic

De Gea được Real bí mật đàm phán

Nguồn tin từ tờ Diario Gol cho biết chủ tịch Florentino Perez đã liên hệ với “siêu cò” Jorge Mendes để tổ chức một cuộc gặp mặt với De Gea, và vì Mendes khẩn nài rằng ít nhất hãy nói chuyện thăm dò nên De Gea đã nhận lời. Dù vậy điều này không có nghĩa De Gea sẽ đồng ý gia nhập Real. Về phía MU, HLV Jose Mourinho chắc chắn không muốn mất De Gea, bởi không chỉ vì chuyên môn của anh mà còn vì đây đã là giữa tháng 7 và ông định chốt sổ chuyển nhượng vào lúc này với những vị trí quan trọng. De Gea đột ngột đòi rời MU trong 1 tháng rưỡi tới sẽ là điều Mourinho ghét nhất vì ông sẽ khó có thời gian tìm ai thay thế.

Ibrahimovic gần như chắc chắn ở lại MU

Theo Sky Sports, MU và Zlatan Ibrahimovic đang thương thảo về một bản hợp đồng mới. Tiền đạo người Thụy Điển đang phục hồi nhanh chóng và có thể trở lại vào tháng 10, thay vì tháng 12 như dự kiến. Do vậy, rất có thể Ibra và MU sẽ ký lại hợp đồng và tên của chân sút 35 tuổi này được đăng ký từ đầu mùa giải, thay vì phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU bị Barca qua mặt vụ Nelson Semedo

Barcelona đã có sự phục vụ của Nelson Semedo - hậu vệ phải đang chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Benfica. Cầu thủ 23 tuổi này trước đó được các trinh sát viên của HLV Mourinho theo dõi kỹ càng. Tuy nhiên, do nhu cầu mua hậu vệ phải không quá bức thiết, MU không tỏ ra quyết tâm. Trong khi đó, Barca thậm chí đã sẵn sàng chi ra tới 55 triệu euro để đưa cầu thủ này về Nou Camp. “Người băng” Lindelof, “Voi rừng” Lukaku - MU đón toàn những hảo thủ hè 2017.

Roma mềm lòng bán Nainggolan

Tờ Calciomercato vừa tiết lộ thông tin khiến NHM MU vô cùng vui sướng. Sau những nỗ lực từ "Quỷ đỏ", Roma đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất thương vụ Nainggolan. MU đã chuyển hướng rất nhanh sau khi bị Tottenham kịch liệt từ chối bán Eric Dier. Được biết, Roma cảm thấy hài lòng khi MU nâng giá mua Nainggolan từ 40 lên 50 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT