Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Đạt thỏa thuận ngầm với sao khủng Real

Thứ năm, 20/07/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đạt thỏa thuận ngầm với sao khủng Real; Chính thức chọn Raiola, Verratti mở cửa đến M.U; Mourinho ngán ngẩm về chuyển nhượng... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

Video màn thể hiện của Gareth Bale mùa giải 2016/2017

Đạt thỏa thuận ngầm với sao khủng Real

Theo tờ Don Balon, MU đã đạt được một thỏa thuận ngầm với Gareth Bale về vụ chuyển nhượng diễn ra vào hè 2018. Cụ thể, trong tường hợp tiền vệ người xứ Wales không thể giữ được vị trí chính thức mùa sau, Bale có thể đầu quân cho “Quỷ đỏ” vào cuối mùa. Đội bóng Hoàng gia tin rằng, nếu bán Bale cho MU, họ có thể thu về 90 triệu bảng.

Tin đồn cho rằng MU đạt thỏa thuận với Bale, thương vụ sẽ diễn ra vào hè 2018?

Chính thức chọn Raiola, Verratti mở cửa đến M.U

Trên trang cá nhân, Verratti xác nhận anh đã quyết định sa thải người đại diện Di Campli và chọn Mino Raiola thay thế. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức. Trên trang cá nhân, Verratti xác nhận anh đã quyết định sa thải người đại diện Di Campli và chọn Mino Raiola thay thế. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức. Sự thay đổi bất ngờ của Verratti đến ngay sau các tin đồn Man Utd muốn có anh càng khiến người hâm mộ quan tâm. Như đã biết, Mino Raiola có mối quan hệ làm ăn rất đặc biệt với Quỷ đỏ trong 2 năm trở lại đây. Siêu cò này đã xúc tiến đưa một ngôi sao về Old Trafford, trong đó có bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba và mới nhất là tiền đạo trị giá 75 triệu bảng Romelu Lukaku.

Mourinho ngán ngẩm về chuyển nhượng

Phát biểu trên ESPN, HLV Jose Mourinho cho biết ông không cảm thấy ‘hạnh phúc’ khi nhìn vào quá trình mua sắm của Man Utd trong mùa Hè này. Tính tới thời điểm hiện tại, Man Utd mới chỉ có được hai bản hợp đồng gồm Lukaku và Lindelof.

MU không đổi De Gea lấy Toni Kroos

Tiền vệ Ander Herrara tin rằng thủ thành De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong tương lai, bất chấp những tin đồn anh sẽ chuyển sang đội bóng Real Madrid để “Quỷ đỏ” có được Toni Kroos trong hè này. “Tôi nghĩ De Gea sẽ ở lại, anh ấy đang hạnh phúc và tôi biết rằng đã nói quá nhiều lần nhưng tôi vẫn sẽ khẳng định thêm một lần nữa. De Gea chỉ hơi thiếu niềm tin với một số đồng đội nhưng tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo anh ấy ở lại.”

Chelsea và M.U đại chiến vì sao Everton

Theo tờ The Times, Chelsea và Man United đều đang quan tâm tới tiền vệ Ross Barkley của Everton vào lúc này. Cầu thủ trẻ người Anh chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park và được đồn rằng sẽ ra đi ngay hè này. Mặc dù vậy, mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu khiến mọi ông lớn phải chùn chân.

Man United liên hệ với Verratti

Tờ Tutto Mercato Web cho hay, Man United đã mở những cuộc đàm phán đầu tiên với tiền vệ ngôi sao Marco Verratti của PSG. Các quan chức của Quỷ đỏ đã gặp gỡ người đại diện của tuyển thủ Ý. Giờ đây, Man đỏ đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Barca cho chữ ký của tiền vệ đẳng cấp này.

CĐV 'phát cuồng' trước tin MU hỏi mua Verratti

Báo giới vừa cho phát đi thông tin về việc đội bóng giàu truyền thống nước Anh, MU đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Verratti với Barcelona. Đây được xem là một cuộc đua rất đáng chờ đợi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, người hâm mộ “Quỷ đỏ” rất tỏ ra hết sức phấn khích và cho rằng nếu như họ có thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Italia, có lẽ ban tổ chức Premier League nên trao ngay chức vô địch cho MU.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT