Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chuyển mục tiêu bất ngờ

Thứ sáu, 18/08/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyển mục tiêu bất ngờ; Mourinho nhắm cả Bale, Neymar và Griezmann; Martial khẳng định tương lai... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng nay.

Ivan Perisic - Robben phiên bản Croatia

Man Utd chuyển mục tiêu bất ngờ

Theo Daily Mail, Mourinho đã chuyển sự quan tâm tới học trò cũ Robben sau khi gặp bế tắc đối với thương vụ Ivan Perisic. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại Chelsea, nơi Robben giúp The Blues hai lần giành chức vô địch Premier League từ năm 2004 đến 2006. Tất nhiên ở tuổi 33, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich này chỉ có thể được xem như là giải pháp tạm thời cho đến khi Mourinho tìm thấy một tài năng trẻ hơn để thực hiện chiến lược lâu dài. Robben hiện trong năm cuối cùng của hợp đồng với nhà vô địch Đức và có thể được bán với giá phải chăng. Huyền thoại Man Utd Gary Neville mới đây tuyên bố rằng CLB cũ của mình cần một cầu thủ tương tự như Arjen Robben để giành danh hiệu.

HLV Mourinho chuyển hướng sáng Robben sau khi gặp khó vụ Perisic

Mourinho nhắm cả Bale, Neymar và Griezmann

“Mourinho muốn thấy nhiều hơn ngôi sao ở MU bởi điều đó sẽ biến đội bóng thành ứng viên lớn mạnh cho chức vô địch Champions League. MU từng công khai theo đuổi Griezmann nhưng Atletico bị cấm chuyển nhượng nên hỏng kế hoạch của “Quỷ đỏ”. Neymar tới PSG. Bale gần đây được BHL, cầu thủ và lãnh đạo Real giữ lại”, nhà báo Duncan Castles tiết lộ.

Martial khẳng định tương lai

“Chúng  tôi không nói về mục tiêu cụ thể là gì, đơn giản sẽ là giành càng nhiều danh hiệu càng tốt. Chúng ta đã làm vậy năm ngoái và giờ muốn tái hiện. Về cá nhân mình, đó cũng là mục tiêu chính của tôi. Tôi cũng muốn được ra nhiều hơn. Tôi đặt mình vào khuôn khổ và quyết tâm chiến đấu”, tiền đạo người Pháp Martial nói trước tin đồn ra đi.

Huyền thoại M.U khuyên Mourinho mua thêm tiền đạo

Người cũ M.U, Paul Ince đã lên tiếng khuyên Mourinho mua thêm tiền đạo. Theo ông thì Rashford chưa đủ khả năng để thay thế Lukaku trong trường hợp cầu thủ này không thể ra sân.

Mourinho có Matic là nhờ Abramovich

Ông chủ người Nga của Chelsea đã rất "fair-play" khi chấp nhận yêu cầu được chuyển tới MU của Matic. Mourinho từng gắn bó với Abramovich và ông hiểu tỷ phú Nga là một người sống tình cảm, sẵn sàng chấp nhận nguyện vọng của cầu thủ nếu anh ta đã cống hiến hết sức mình cho Chelsea. Trước Matic, Abramovich cũng từng thông qua một thương vụ tương tự là chấp thuận cho thủ thành Petr Cech rời CLB sang Arsenal năm 2015 với giá 10 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT