Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Bất ngờ với mục tiêu mới của Mourinho

Thứ sáu, 30/06/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với mục tiêu mới; Matic có thể đến MU vào cuối tuần; M.U nhận đòn đau vụ Perisic... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Pogba dab ăn mừng trước khi ghi bàn ở trận giao hữu từ thiện

Bất ngờ với mục tiêu mới của MU

Hết Fabinho rồi Matic, kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm của Quỷ Đỏ giờ rẽ sang một hướng mới. Cái tên khiêm tốn không ngờ đó là Marten De Roon, cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan trải qua một mùa giải ấn tượng ở Premier League mặc dù không thể giúp Middlesbrough trụ hạng thành công. Tiến cử cho Jose Mourinho không ai khác chính là cựu trợ lý kiêm bạn thân Aitor Karanka, HLV bị Boro sa thải hồi đầu năm nay. De Roon được định giá 10 triệu bảng tương đối hợp lý.

HLV Mourinho bất ngờ nhắm Marten De Roon

Matic có thể đến MU vào cuối tuần

Theo tờ Mirror, Chelsea sẽ chỉ chấp nhận bán Nemanja Matic cho MU nếu “The Blues” chiêu mộ thành công người thay thế xứng đáng tiền vệ người Serbia là Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Bakayoko hiện được cho là đã kiểm tra y tế ở London và có thể ra mắt Chelsea trong buổi giới thiệu trang phục thi đấu do hãng Nike tài trợ của đội chủ sân Stamford Bridge trước mùa giải mới vào thứ Bảy này (1/7). Đó sẽ là khi MU có thể đón Matic cập bến Old Trafford. “Quỷ đỏ” muốn có được “máy quét” này trước khi đi du đấu hè.

Hụt Donnarumma, Real trở lại với MU

Real Madrid có thể sẽ mua hụt Gianluigi Donnarumma, sau khi siêu cò Mino Raiola xác nhận thân chủ đang đàm phán gia hạn một lần nữa với BLĐ AC Milan. Tình hình này khiến BLĐ Real phải tính đến phương án quay lại với David de Gea, cho dù đã gặp bế tắc trong khâu đàm phán với MU trong một khoảng thời gian rất dài.

Man Utd nhận tin vui vụ Morata

Theo những thông tin mới đây có được thì Real đã tìm ra người thay thế Alvaro Morata. Đó là Gabriel Barbosa, chân sút 20 tuổi rất giàu tiềm năng người Brazil song lại không được Inter Milan trọng dụng. Theo tờ Marca, Real đã gửi đến đội chủ sân Giusseppe Meazza đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt đối với tiền đạo có biệt danh “Gabigol”. Đây là tin với với Man Utd bởi họ đang muốn có sự phục vụ của Morata.

M.U nhận đòn đau vụ Perisic

Trước đây, những tin đồn cho rằng Inter sẽ phải bán Perisic cho Man United để có đủ 30 triệu euro trước ngày hôm nay để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, tờ Sky Sport Italia khẳng định đội bóng thành Milano đã có đủ số tiền cần thiết nhờ việc bán đi những cầu thủ ít tên tuổi hơn và sẽ giữ lại tiền vệ người Croatia để cạnh tranh ở mùa giải tới.

Atletico Madrid xác nhận liên hệ Ibrahimovic trong tháng Một

Chủ tịch Enrique Cerezo tiết lộ sẽ có buổi nói chuyện nghiêm túc với tiền đạo người Thụy Điển của Man Utd, ông cho biết: "Chúng tôi sẽ liên hệ với Ibrahimovic và nói chuyện về mọi khả năng. Mặc dù vậy, từ giờ đến tháng Một vẫn còn khá dài, và chúng tôi thì không thể ký hợp đồng với ai trong khoảng thời gian này, rồi sẽ còn nhiều thứ diễn ra nữa. Chúng tôi không rõ liệu Ibrahimovic muốn gia nhập Atletico hay không, nhưng chúng tôi sẽ quay lại với cậu ấy vào đầu năm sau".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT