Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/7: M.U 'chốt' tương lai trụ cột

Thứ bảy, 29/07/2017 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U 'chốt' tương lai trụ cột; Sao Man Utd mời gọi Antoine Griezmann; Barca muốn có được Di Maria... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

 

Giữ chân Herrera, tránh Barca nhòm ngó

Theo Sports Mail, tiền vệ Ander Herrera và MU đã thống nhất về các điều khoản gia hạn. Ngôi sao người Tây Ban Nha trong hè này đã được Barcelona liên hệ để đưa trở lại La Liga. Tuy nhiên, Cầu thủ xuất sắc nhất MU 2016/17 chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với mức lương theo dự kiến là 200.000 bảng/tuần.

Sao Man Utd mời gọi Antoine Griezmann

Tiền vệ Jesse Lingard vẫn hy vọng một ngày Griezmann sẽ khoác lên mình chiếc áo màu đỏ của M.U như mong mỏi của phần lớn CĐV. Cụ thể, chia sẻ với tờ Manchester Evening News, Lingard cho biết: "Cầu thủ tôi muốn thấy tại M.U mùa tới à? Antoine Griezmann. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng và chơi rất sáng tạo."

Van Persie trở lại đội bóng cũ sau 13 năm phiêu dạt

Trong phiên chợ Hè năm nay, Van Persie đã tiếp cận nhiều đội bóng với hy vọng có thể tiếp tục sự nghiệp. Theo thông tin mới được tờ Voetbalnieuws (Hà Lan), chân sút 33 tuổi này đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 1 năm với đội bóng cũ Feyenoord, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Vấn đề còn lại giữa 2 phía chỉ là các điều khoản liên quan tới mức lương. Nếu thành công, Van Persie sẽ trở lại Feyenoord sau 13 năm phiêu dạt.

Barca muốn có được Di Maria

Kênh truyền hình RMC Sport cho hay phía Barca đã yêu cầu PSG nhượng lại tiền vệ Di Maria như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Neymar. Tuy nhiên PSG không đồng ý và họ hoàn toàn chủ động trong thương vụ này khi chấp nhận chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng.

Chelsea muốn có bộ đôi sao người Anh

Sun Sport đưa tin, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ 2 ngôi sao Ross Barkley (Everton) và Oxlade Chamberlain (Arsenal) trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Barkley 99% sẽ rời Everton vì mâu thuẫn với HLV Ronald Koeman, trong khi Chamberlain cũng muốn chia tay sân Emirates để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Champions League.

Chelsea chia tay sao trẻ tiếp theo

Trung vệ trẻ Matt Miazga, anh đã được cho mượn trở lại Vitesse Arnhem, là người mới nhất trong danh sách rất dài gồm những cái tên được Chelsea cho mượn khắp châu Âu.

Liverpool chuẩn bị cho sự ra đi của Coutinho

London Evening Standard đưa tin, BLĐ Liverpool đã liên hệ với West Ham về trường hợp của Manuel Lanzini. Cầu thủ tấn công người Argentina được lựa chọn làm người thay thế trong trường hợp "The Kop" không thể giữ chân Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT