Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 27/7: Arsenal tính gây sốc với sao Real

Thứ năm, 27/07/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal tính gây sốc với sao Real; Bonucci vẫn chưa CHÍNH THỨC là người của Milan; Man United đặt 40 triệu bảng hỏi mua Matic... là những thông tin đáng chú ý chieefunay.

Highlights: Man City 4-1 Real Madrid (IC Cup 2017)

Arsenal tính gây sốc với sao Real

Theo Don Balon, Arsenal đã lên kế hoạch sốc bằng việc hỏi mua Gareth Bale từ phía Real Madrid. Pháo thủ muốn Bale là người thay thế Alexis Sanchez. Bước vào thương vụ này, Arsenal sẽ gặp phải sự cạnh tranh phía Man Utd. Được biết, HLV Mourinho cũng muốn đưa Bale vào trong đội hình của Quỷ đỏ.

Arsenal đang quan tâm tới Bale

Monaco "chơi" Real vụ Mbappe

Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco vừa gây bất ngờ khi cho biết đội bóng này đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. "Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Kylian và chúng tôi hy vọng hai bên sẽ đạt được thỏa thuận", ông Vasilyev chia sẻ với báo chí.

Tờ Daily Star nhận định đây chính là chiêu bài của Monaco nhằm đẩy giá ngôi sao 18 tuổi. Trước đó, đội bóng này gần như bị thuyết phục bởi mức giá 180 triệu euro mà Real Madrid đề nghị. Tuy nhiên, sau đó Man City nhảy vào sẵn sàng trả giá cao hơn cho Mbappe. Điều này đã khiến Monaco thay đổi ý định để Mbappe đầu quân cho Real.

Bonucci vẫn chưa CHÍNH THỨC là người của Milan

Không chỉ Leonardo Bonucci, mà cả Lucas Biglia vẫn chưa được công nhận là một cầu thủ của AC Milan. Theo chia sẻ từ giám đốc Marco Fassone, thì đây chỉ là một vài rắc rối nhỏ từ khâu thủ tục, cụ thể là các hình thức chuyển tiền. Tuy nhiên những vấn đề này sẽ sớm được giải quyết trong vài tuần tới.

Man United đặt 40 triệu bảng hỏi mua Matic

Nhật báo uy tín The Independent của Anh đưa tin Man United sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho tiền vệ Nemanja Matic. Ngay từ đầu Hè, Mourinho đã có ý định tái ngộ với trò cũ Matic. Nhưng mãi tới gần đây, Man United mới nhận được động thái tích cực từ phía Chelsea. Đích thân Chủ tịch Roman Abramovich đã cho phép Matic rời đội bóng theo như mong muốn. Ông chủ người Nga làm vậy vì muốn tri ân những đóng góp của tiền vệ 28 tuổi đối với "The Blues". Khi nhận được thông tin này, Man United đã từ bỏ Eric Dier để tập trung vào thương vụ Matic.

Perisic sắp gia hạn hợp đồng với Inter

Man United có vẻ như đã từ bỏ thương vụ Ivan Perisic. Trong động thái mới nhất, Inter đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Croatia. Football Italia cho rằng Inter quyết định như vậy vì tin chắc Man United sẽ không quay lại với đề nghị thứ 2. Đề nghị ban đầu trị giá 44 triệu bảng của Man United dành cho Perisic không thỏa ước muốn của Inter. Trong khi đó, đề xuất Anthony Martial theo dạng cho mượn của Inter không được Man United đồng thuận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo