Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 24/9: M.U giữ chân 2 cầu thủ, Bale tính rời Real

Thứ bảy, 24/09/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

M.U giữ chân 2 cầu thủ; Bale tính đường rời Real Madrid; Jan Vertonghen sắp gia hạn với Spurs… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Lingard solo ghi bàn như Messi mở tỷ số cho Man Utd

M.U giữ chân 2 cầu thủ

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạ Man Utd, Jesse Lingard đã được HLV Jose Mourinho đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Trong bản thỏa thuận mới, Lingard được nhân đôi mức lương lên thành 50.000 bảng/tuần. Để đi đến thống nhất này, Người đặc biệt và bên phía Lingard đã trải qua 3 tuần đàm phán. Bên cạnh trường hợp của Lingard, HLV Jose Mourinho cũng đang song song tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford.

Jesse Lingard, HLV Jose Mourinho, Lingard nhận thưởng lớn từ Mourinho, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Lingard sắp được gia hạn hợp đồng

Bale tính đường rời Real Madrid

Tin từ Diario Gol, Gareth Bale rất bất bình vì BLĐ cũng như BHL Real Madrid vẫn chưa coi anh là trung tâm trong lối chơi của đội bóng như đã hứa nên tính đường rời Bernabeu sau mùa này.

Jan Vertonghen sắp gia hạn với Spurs

Đây là tiết lộ của HLV Mauricio Pochettino. Trước trung vệ Bỉ, hàng loạt cầu thủ đã kí HĐ mới với Tottenham là Dele Alli, Christian Eriksen, Eric Dier, Danny Rose, Tom Carroll và Kyle Walker.

HLV Wenger nuối tiếc khi không mua được Costa

HLV Wenger nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ Diego Costa lại rời Atletico Madrid vào thời điểm đó. Tôi thực sự ngạc nhiên. Vâng, tôi thích cậu ấy. Diego Costa là một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy cũng tương tự như Didier Drogba, là một cầu thủ hàng đầu thế giới."

Man City vẫn chưa hết 'thèm muốn' sao Juventus

Mới nhất, trung vệ Vincent Kompany lại tái phát chấn thương và điều này buộc Man City phải tìm người thay thế. Theo báo giới Anh đưa tin, Man City sẵn sàng chi ra số tiền rất lớn, dự kiến hơn 50 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người.

Man Utd đừng mơ có được sao Leicester City

Đích thân HLV Claudio Ranieri cho biết, ông sẽ không để bất cứ cầu thủ nào của Leicester City gia nhập Man Utd. Hiện tại Quỷ đỏ được cho là đang muốn có Drinkwater, nhưng sau phát biểu của HLV Ranieri có lẽ họ nên từ bỏ ý định của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U giữ chân 2 cầu thủ Bale tính đường rời Real Madrid Jan Vertonghen sắp gia hạn với Spurs Chuyển nhượng chiều 24/9 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo