Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/1: Lý do Chelsea mua hụt James, M.U giữ chân trụ cột

Thứ năm, 12/01/2017 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Chelsea mua hụt James; M.U giữ chân trụ cột; Chicharito làm buồn lòng các đại gia Trung Quốc… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Huyền thoại Falcao bị nghệ sĩ Freestyle Sean Gannier xỏ háng bằng kills 'đỉnh'

Lý do Chelsea mua hụt James Rodriguez

Tờ Confidencial tiết lộ, Chelsea đã chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez sau trận chung kết FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, cuộc đàm đã bất ngờ đổ bể bởi Cristiano Ronaldo đã đứng ra ngăn cản. Bên cạnh khuyên đàn em người Colombia tiếp tục ở lại Bernabeu, CR7 cũng trực tiếp yêu cầu "siêu cò" Jorge Mendes (cũng đại diện cho James Rodriguez) không tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Chelsea hụt James Rodriguez vì CR7

Lyon hỏi mua bộ đôi Januzaj và Depay

Báo giới xứ sở Sương mù tiết lộ, Lyon dưới sự giúp sức của HLV Louis van Gaal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Januzaj và Depay đến BLĐ Man Utd. Khả năng thành công của thương vụ này hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhiệt tình của Lyon và cá nhân 2 cầu thủ kể trên bởi từ lâu HLV Mourinho đã không có kế hoạch sử dụng Januzaj và Depay.

Chicharito làm buồn lòng các đại gia Trung Quốc

Gần đây 1 số đội bóng nhà giàu Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có được chữ ký của Chicharito. Tuy nhiên khi được hỏi về khả năng này "Hạt đậu nhỏ" đã ngay lập tức từ chối, theo tiền đạo người Mexico nếu không còn chơi bóng ở châu Âu thì sẽ chọn MLS để dưỡng già chứ không sang Trung Quốc thi đấu vì tiền.

Tương lai Fellaini đã được định đoạt

Theo thông tin mới được BBC đăng tải, Man Utd đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Marouane Fellaini. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ gắn bó với sân Old Trafford tới hết mùa Hè năm 2018. Với việc kích hoạt điều khoản gia hạn với Fellaini, Man Utd ít nhất đã khẳng định họ sẽ không bán tiền vệ này trong tháng 1. Trước đó, có hàng loạt tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ bán Fellaini thay vì để mất trắng ngôi sao người Bỉ vào cuối mùa giải.

Liverpool nhăm nhe cướp sao mai Juventus

Tờ The Sun tiết lộ, Liverpool đã gửi tới BLĐ Juventus lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro về tương lai của sao mai Cassata. Hiện cả Juve và cá nhân cầu thủ trẻ này vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Tottenham tăm tia Gaitan

Nhằm tăng cường hơn nữa sức mạnh tấn công, HLV Mauricio Pochettino đã cử người đại diện đàm phán với phía Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ Nicolas Gaitan. Theo AS, mức giá hiện tại của ngôi sao người Argentina rơi vào khoảng 28 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong chieu 12/1 chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo