Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 10/8: Barca muốn có bộ đôi sao Real

Thứ năm, 10/08/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca muốn có bộ đôi sao Real; Juventus dùng chiêu độc giữ chân Dybala; Newcastle muốn có sao trẻ Chelsea... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Isco thể hiện ấn tượng trước MU tại Siêu Cup Châu Âu

Barca muốn có bộ đôi sao Real

Theo tờ Diario Gol, Barcelona với người đứng đầu là tân HLV Ernesto Valverde đang nhắm đến Marco Asensio của đại kình địch Real Madrid để thay thế Neymar vừa chuyển sang PSG. Barca thậm chí không nề hà chi ra đến 72 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh mới 21 người Tây Ban Nha đang có tiềm năng phát triển lớn ở Bernabeu. Hiện tại Isco Alarcon vẫn chưa được Real Madrid gia hạn tương lai dù hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn, trước tình hình này Barca vẫn đang ngầm ngầm theo dõi tiền vệ tấn công đa năng của đại kình địch.

Barca muốn sở hữ Isco và Asensio của Real

Juventus dùng chiêu độc giữ chân Dybala

Trước sự lôi kéo quyết liệt từ Real Madrid và Barca, Juventus đã có hành động để giữ chân Dybala. Theo đó, BLĐ đội bóng Turin đã quyết định trao chiếc áo số 10 cho tiền đạo người Argentina. Đây là số áo đặc biệt của Juve khi được các huyền thoại Fabio Capello, Michel Platini, Roberto Baggio hay Del Piero sở hữu.

Newcastle muốn có sao trẻ Chelsea

Daily Mirror đưa tin, HLV Rafa Benitez đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Kenedy của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa dính vào vụ lùm xùm nhục mạ người Trung Quốc làm xấu đi hình ảnh của nhà ĐKVĐ Premier League tại đất nước tỷ dân.

Arsenal để mắt tới Asensio

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Arsenal đang cân nhắc gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới Real về trường hợp của Asensio. Ở mùa giải 2016/17, sự thăng tiến vượt bậc của tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đã góp phần không nhỏ đẩy James Rodriguez rời khỏi sân Bernabeu.

Watford lập kỷ lục chuyển nhượng CLB

Với khoản phí chuyển nhượng 18,5 triệu bảng từ Burnley, Andre Gray chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Watford. Đây là tân binh thứ 7 của "Bầy ong" trong phiên chợ hè năm nay, sau Tom Cleverley, Nathaniel Chalobah, Koko Femenia, Will Hughes, Daniel Bachmann và Richarlison.

Chelsea tranh sao Barca với MU

Nhật báo Sport (Tây Ban Nha) đưa tin HLV Antonio Conte rất ấn tượng với Sergi Roberto – cầu thủ có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh phải của Barca. Đây cũng là mục tiêu mà Mourinho và BLĐ MU đang rất quan tâm. Roberto vẫn còn hợp đồng với Barca đến năm 2019 và mức giá giải phóng hợp đồng của anh với đội chủ sân Nou Camp là 40 triệu euro (36 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT