Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/9: Torino hạ thấp Joe Hart, Conte nhắm hàng thải M.U

Thứ sáu, 09/09/2016 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Torino cũng hạ thấp Joe Hart; Conte nhắm hàng thải M.U; Loic Remy bị trả về Chelsea... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Thủ thành Joe Hart được CĐV Torino chào đón nồng nhiệt

Torino cũng hạ thấp Joe Hart

Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Torino thừa nhận rất vui mừng khi có được Joe Hart từ Manchester City, thế nhưng cũng cho biết anh không phải là sự lựa chọn ưu tiên ở vị trí thủ môn.

Torino cũng hạ thấp Joe Hart, Conte nhắm hàng thải M.U, Loic Remy bị trả về Chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 9/9, tin chuyển nhượng hôm nay

Joe Hart không phải là sự lựa chọn hàng đầu tại Torino

Thay Terry, Conte nhắm hàng thải M.U

Với việc trung vệ đội trưởng John Terry chỉ kí vào bản hợp đồng 1 năm, HLV Conte nhắm đến bộ đôi Gibson và Keane như một sự thay thế về lâu dài. Cả 2 khá lạ lẫm với NHM Premier League nhưng lại quen mặt tại các giải trẻ trực thuộc FA. Michael Keane, tài năng trẻ trước đó là thành viên của học viện Manchester United.

Loic Remy bị trả về Chelsea

HLV Antonio Conte đã để tiền đạo Loic Remy rời Chelsea tới Crystal Palace theo dạng cho mượn, nhưng dù chưa thi đấu một phút nào cho "Đại bàng" thành London, chân sút người Pháp đã phải trở về The Blues. Lý do là trong quá trình tập luyện cùng đội bóng mới, chân sút người Pháp đã dính phải chấn thương mắt cá khá nặng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài.

Wenger lý giải việc Wilshere ra đi

Giáo sư cho hay, ông không muốn để tiền vệ người Anh rời Arsenal đến Bournemouth, tuy nhiên ông buộc phải làm thế để giúp Jack Wilshere lấy lại đẳng cấp thế giới.

Neymar từ chối siêu hợp đồng từ PSG

Người đại diện của Neymar tiết lộ thân chủ của mình đã từ chối chuyển tới Pháp. Ông cũng tiết lộ, PSG đã đưa ra một bản siêu hợp đồng khi chào mời Neymar mức lương 40 triệu euro/năm, bên cạnh mức phí chuyển nhượng lên tới 190 triệu euro.

Được bơm tiền, AC Milan quyết "cuỗm" Harry Kane

Theo báo giới Anh, AC Milan đang muốn có Harry Kane và họ dự phải trả cho Tottenham số tiền rất lớn. Tuy nhiên, với túi tiền không đáy và tham vọng cực lớn của giới chủ Trung Quốc, không gì là không thể, đặc biệt khi TTCN đang trong giai đoạn "bão giá" như thế này.

Napoli gia hạn hợp đồng thành công với Koulibaly

BLĐ Napoli vừa chính thức xác nhận, trung vệ Koulibaly đã đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 cùng mức lương được tăng lên 2 triệu euro/mùa. Đội chủ sân San Paolo cũng tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng của Koulibaly lên tới 90 triệu euro.

Chelsea có hẳn 'danh sách đen' trên thị trường chuyển nhượng

Giám đốc điều hành của Bristol City Mark Ashton cho hay Chelsea lập hẳn 1 danh sách đen những CLB họ sẽ không bao giờ hợp tác trên TTCN.

Real và Atletico chính thức bị cấm chuyển nhượng

FIFA đã chính thức ra án phạt cấm chuyển nhượng đối với hai đội bóng Real Madrid và Atletico đến hết Hè 2017.

Tottenham chuẩn bị gia hạn hợp đồng cho 3 ngôi sao

Sau khi hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng với Christian Eriksen,"Gà trống" đang tiếp tục kế hoạch giữ chân 3 ngôi sao khác là Dele Alli, Danny Rose và Eric Dier.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torino cũng hạ thấp Joe Hart Conte nhắm hàng thải M.U Loic Remy bị trả về Chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng 9/9 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo