Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/10: Arsenal ‘chơi khô máu’ với M.U

Thứ hai, 09/10/2017 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal “chơi khô máu” với M.U; 80 triệu bảng cho Aguero; Ramos đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid?... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 9/10.

Pha kiến tạo thiên tài của Martial trước rừng cầu thủ Real

Arsenal “chơi khô máu” với M.U

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ tờ Mirror, Arsenal đang thuyết phục M.U bán lại Martial, chắc chắn để có được bản hợp đồng này, đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục của CLB khoảng trên 50 triệu bảng. Hiện tại Man Utd cũng đang theo dõi Sanchez của Arsenal, Quỷ đỏ có thể mang Martial ra để thảo luận.

Arsenal muốn có Martial, trong khi Man Utd muốn có Sanchez

80 triệu bảng cho Aguero

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, AC Milan sẵn sàng chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Aguero từ Man City. Dù mùa Hè qua, Rossoneri đã chiêu mộ Andre Silva nhưng họ vẫn chưa hài lòng về hàng công.

Arsenal cướp Griezmann trước mũi M.U

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá từ tờ Daily Star, thông qua Lacazette, vốn là bạn thân của Griezmann, HLV Wenger đã gửi lời mời chân sút 26 tuổi này. Tuy vậy, số tiền mà Arsenal phải bỏ ra trong thương vụ Griezmann sẽ lên đến gần 100 triệu bảng Anh.

Ramos đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid?

Tờ Marca cho hay, trung vệ Sergio Ramos đã gia hạn hợp đồng tới năm 2021 với Real Madrid. Dù vậy, cả hai bên đều không muốn công bố chính thức thương vụ này.

Juventus tìm cách giữ chân Alex Sandro

Juventus đang thuyết phục Chiellini ký hợp đồng mới (hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa), đồng thời cũng lên kế hoạch giữ chân Alex Sandro - người có vai trò rất quan trọng. Alex Sandro đang là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 65 triệu euro để lấy cầu thủ người Brazil, và hứa hẹn tiền lương cho anh khoảng 7 triệu euro.

Thực hư chuyện Chicharito muốn rời Premier League

Một vài nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định rằng Chicharito không hạnh phúc trước sự “đối xử” trên và muốn đào tẩu khỏi Premier League để sang Valencia hoặc Sevilla thi đấu. Thế nhưng, tiền đạo người Mexico đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn trên. Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ này viết: “Đó là những thông tin bịa đặt. Tôi đang vô cùng hạnh phúc ở West Ham”. Hiện tại, Chicharito đang tập trung cùng ĐT Mexico. Vừa qua, cầu thủ này đã đóng góp 1 bàn giúp Mexico vượt qua Trinidad and Tobago với tỷ số 3-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong mu tin tức chuyen nhuong tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT