Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/5:MU chùn chân trước mục tiêu 100 triệu euro

Thứ bảy, 06/05/2017 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chùn chân trước mục tiêu 100 triệu euro; Từ chối lương 700.000 euro, Messi quyết rời Barca?; Chelsea sẵn sàng để Willian ra đi... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem Balotelli biểu diễn trêu ngươi hàng thủ PSG

MU chùn chân vì mục tiêu 100 triệu euro thay De Gea

Theo tờ Independent của Anh, Jose Mourinho và BLĐ Manchester United coi thủ thành Jan Oblak là mục tiêu chiêu mộ số 1, chứ không phải Joe Hart - cầu thủ của Manchester City như nhiều nguồn tin. Vấn đề với Manchester United là Oblak có phí giải phóng hợp đồng tới 100 triệu euro, và Atletico Madrid đương nhiên không muốn mất trụ cột vào tay MU.

HLV Mourinho khó có thủ thành Jan Oblak

Từ chối lương 700.000 euro, Messi quyết rời Barca?

Tờ AS đưa tin, báo thân Real khẳng định Messi đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Barca, bất chấp việc BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp đã nâng mức lương cho anh từ 19 triệu euro/năm lên thành 30-35 triệu euro. Cuộc đàm phán giữa "Los Azulgranas" và cha của Messi, ông Jorge đã diễn ra trong nhiều tháng qua nhưng không đi đến bất kỳ một sự thống nhất nào. Giờ đây, ngay cả khi chấp thuận yêu sách tăng lương của gia đình "El Pulga", Barca cũng không còn quyền tự quyết trong thương vụ này.

Chelsea sẵn sàng để Willian ra đi

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, HLV Antonio Conte và ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Willian ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đây là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU trong hè tới, bởi Mourinho vẫn đánh giá khá cao học trò cũ của mình.

Ferdinand khuyên Man United đừng mua Bakayoko

Rio Ferdinand lên tiếng trên BT Sport: "Tôi nghĩ chúng ta đã biết được về Bakayoko nhiều hơn sau trận đấu. Cậu ấy được báo chí tâng bốc khá nhiều. Cậu ấy vẫn còn kém ở khâu theo kèm người, chưa nhận được đâu là mối nguy hiểm mà mình phải giải quyết. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sở hữu những tố chất cần có của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu."

CR7 ngăn Real mua Mbappe 100 triệu euro

Theo tờ Dailystar của nước Anh, Cristiano Ronaldo được cho là đã lên tiếng yêu cầu Real Madrid không được ký hợp đồng với sao trẻ sáng giá Kylian Mbappe trong hè tới. Động thái này của Ronaldo cũng khiến MU mở cờ trong bụng bởi Mbappe cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng này.

Mục tiêu của Arsenal đồng ý tới La Liga

Theo tờ Marca, tiền đạo Alexandre Lacazette được cho là đã đống ý chuyển tới khoác áo Atletico Madrid vào cuối mùa giải này. Được biết để hoàn tất thương vụ, đội bóng thành Madrid đã phải trả cho Lyon ít nhất 40 triệu euro. Động thái này cũng có nghĩa là Atletico đã sẵn sàng chia tay  Antonie Griezmann.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT