Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/2: Chelsea gây sốc với Aguero, M.U đạt thỏa thuận với sao Lazio

Chủ nhật, 05/02/2017 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea gây sốc với Aguero; M.U đạt thỏa thuận với sao Lazio; Pep Guardiola được “bơm” thêm 200 triệu bảng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Những màn câu giờ 'kinh điển' của thế giới bóng đá

Chelsea gây sốc với Sergio Aguero

Theo Mirror và The Sun, lúc này CLB Chelsea đang vươn lên là ứng viên số 1 muốn có chữ ký của Sergio Aguero. Để thuyết phục Man City nhượng lại ngôi sao người Argentina, lãnh đạo của “The Blues” cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 75 triệu bảng. Đây rõ ràng là một “nước cờ” khá táo bạo khi hiện đang có rất nhiều CLB khác ở châu Âu cũng đang rất muốn có Aguero, điển hình là Real Madrid.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong 5/2

M.U đạt thỏa thuận mua De Vrij

Theo Il Messaggero, Man Utd đã vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt của Milan và Chelsea để giành chữ ký của De Vrij từ Lazio. De Vrij tròn 25 tuổi vào tuần này. Hợp đồng giữa trung vệ người Hà Lan và Lazio chỉ còn thời hạn đến năm 2018, và anh muốn chuyển đến 1 CLB lớn hơn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Đang có âm mưu đẩy Martial khỏi M.U?

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho từng có phát biểu được cho là “đụng chạm” tới Martial. Ông cho biết: “Để hướng tới chức vô địch Premier League, chúng tôi cần một tập thể nghiêm túc và sẵn sàng làm mọi thứ vì CLB. Tuy nhiên, một vài cái tên lại không cho thấy điều đó”. Theo nguồn tin mật từ tờ Mirror, Martial đã thực sự cảm thấy chạnh lòng vì phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha. Chân sút người Pháp cảm thấy lo lắng sẽ trở thành “nạn nhân” của âm mưu đẩy anh khỏi Old Trafford của HLV Mourinho. Do đó, tương lai của Martial đang thực sự bất ổn.

Pep Guardiola được “bơm” thêm 200 triệu bảng

Theo nguồn tin từ tờ Bild, BLĐ Man City vẫn đặt niềm tin lớn với HLV Pep Guardiola. Họ cho rằng ông thày người Tây Ban Nha cần có thêm thời gian để “cải tạo” Man City. Tờ Bild chỉ nhắc tới một vài cái tên đang được HLV Pep Guardiola ngắm tới như Juan Bernat (Bayern Munich) Héctor Bellerín (Arsenal), José Gayá (Valencia) hay Virgil van Dijk (Southampton). Tất nhiên, danh sách trên vẫn còn rất dài.

Mancini tiếc nuối Dybala

Trên Facebook cá nhân, cựu HLV Inter chia sẻ ông rất tiếc nuối khi để vuột mất Dybala vào tay Juventus cách đây 2 năm: “Nếu có được chân sút người Argentina, Inter sẽ mạnh hơn rất nhiều”.

Lacazette muốn ra đi

Với việc Lyon đang tụt lại trong cuộc đua cạnh tranh vị trí dự Champions League, tiền đạo Lacazette đang có ý định chuyển tới Premier League để được thi đấu ở giải bóng đá danh giá nhất dành cho các CLB.

Bayern phá két vì Dele Alli

The Times đưa tin, BLĐ Bayern đã thống nhất sẽ chi số tiền giải phóng hợp đồng của Dele Alli để đưa anh tới Allienz Arena. Con số trên khiến giới chuyên môn giật mình đó là 98 triệu euro.

Atletico Madrid lên kế hoạch mua sắm

Với việc thừa nhận sẽ để Griezmann tới Man Utd với số tiền xấp xỉ 100 triệu euro. Atletico Madrid sẽ dùng số tiền này để tái đầu tư vào tiền đạo đang khoác áo Arsenal, Alexis Sanchez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong MU chuyen nhuong 5/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT